Các siêu xe Việt Nam chuẩn bị hành trình xuyên Việt

Tiểu Bảo
Nhiều siêu xe tại Việt Nam sẽ cùng thực hiện một hành trình từ Tp.HCM đến Đà Nẵng trong tháng 8 tới
Đã có 15 chiếc siêu xe ở Tp.HCM và 10 siêu xe ở Hà Nội được đăng kí tham gia.
Đã có 15 chiếc siêu xe ở Tp.HCM và 10 siêu xe ở Hà Nội được đăng kí tham gia.
Nhiều siêu xe tại Việt Nam sẽ cùng thực hiện một hành trình từ Tp.HCM đến Đà Nẵng trong tháng 8 tới.

Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình tập hợp các siêu xe hàng đầu Việt Nam mang tên “Xe và đam mê siêu xe” sắp được tổ chức, với dự kiến thực hiện một hành trình thường niên dành cho các siêu xe.

Được biết, hành trình này sẽ kéo dài khoảng 5-6 ngày, từ cuối tháng 8 tới đầu tháng 9, với chiều dài khoảng 1.000 km từ Tp.HCM tới Đà Nẵng.

Cho tới nay, đã có 15 chiếc siêu xe ở Tp.HCM và 10 siêu xe ở Hà Nội được đăng kí tham gia. Các xe ở Hà Nội sẽ được chuyển vào Tp.HCM trước khi bắt đầu hành trình. Ban tổ chức hy vọng lượng xe đăng kí sẽ còn tăng trong thời gian tới, sau khi thể lệ và kinh phí tham gia được công bố rộng rãi.

Các thành viên tham gia chương trình này sẽ tiến hành các hoạt động từ thiện dọc đường đi. Dự kiến, các xe tham dự phải thuộc dòng xe thể thao hai cửa cao cấp với động cơ V8 trở lên, trong khi xe 4 cửa được giới hạn ở các dòng xe siêu sang Bentley và Rolls Royce.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.