Chưa ra mắt, Yamaha Exciter mới đã lộ giá?

Tiểu Bảo
Chưa ra mắt nhưng hàng loạt thông tin quan trọng về Exciter 2011, mẫu xe máy mới của Yamaha Việt Nam đã bị hé lộ
Yamaha Exciter 2011 sẽ có giá 36 triệu đồng?
Yamaha Exciter 2011 sẽ có giá 36 triệu đồng?
Chưa ra mắt nhưng hàng loạt thông tin quan trọng về Exciter 2011, mẫu xe máy mới của Yamaha Việt Nam đã bị hé lộ.

Theo một nguồn tin không chính thức từ Yamaha Việt Nam, Exciter 2011 sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 4, với mức giá 36 triệu đồng, cao hơn phiên bản 2009 khoảng 2 triệu đồng.

Các thay đổi về thiết kế ngoại thất cũng như những công nghệ mới trên xe cũng được giới thiệu trong catalogue dành cho đại lý. Exciter 2011 có kiểu dáng thể thao hơn với yếm trước thiết kế mới, hệ thống phanh đĩa cho bánh sau cải tiến, hệ thống hiển thị trung tâm kiểu mới…

Yamaha Exciter 2011 sử dụng động cơ 4 thì, xylanh đơn, SOHC, 4 van, 135 phân khối và làm mát bằng chất lỏng với chế hòa khí chân không mới có tên gọi BS kết hợp bộ cảm biến tay ga TPS.

Mẫu xe mới sẽ có 3 phiên bản: Exciter RC côn tay với hộp số 5 cấp, Exciter GP hộp số 5 cấp côn tay và Exciter R hộp số 4 cấp với hệ côn tự động.

Exciter RC sẽ có ba màu chủ đạo vàng, đỏ và trắng kết hợp cùng đen ánh kim trong khi Exciter GP chỉ có một màu xanh-trắng ánh kim. Còn Exciter R có ba màu sắc chính là đen, trắng, xanh kết hợp cùng các tông màu phụ đỏ ánh kim, trắng ánh kim và đen ánh kim.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.