Công bố giá bán Chevrolet Captiva 2014

Trí Dũng
GM Việt Nam chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe Chevrolet Captiva phiên bản mới
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với 
hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện 
rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
GM Việt Nam vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe đa dụng Chevrolet Captiva phiên bản mới. Mức giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và cao hơn 10 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Trước đó, ngày 3/7, hãng xe Mỹ đã giới thiệu Captiva 2014 ra thị trường với một số nâng cấp về tính năng và công nghệ. Đáng chú ý là xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, các nút điều chỉnh âm thanh và đảm thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng, tính năng khóa tự động trong vòng 8 giây, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa sổ trời panorama.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trượt TCS và cân bằng điện tử ESP cùng các chức năng cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ lùi xe và bộ cảm biến áp suất lốp.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Captiva là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Ford Everest, Toyota Fortuner, Kia Rorento hay Hyundai Santa Fe…

Đây là mẫu xe đình đám một thời của GM. Giai đoạn những năm cuối thập niên 2000, Captiva chính là sản phẩm duy nhất do GM Daewoo (nay là GM) cung cấp mà người tiêu dùng Việt Nam phải xếp hàng, thậm chí phải lót tay cho nhân viên kinh doanh để được mua.

Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.