Công bố giá bán Chevrolet Captiva 2014

Trí Dũng
GM Việt Nam chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe Chevrolet Captiva phiên bản mới
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với 
hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện 
rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
GM Việt Nam vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe đa dụng Chevrolet Captiva phiên bản mới. Mức giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và cao hơn 10 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Trước đó, ngày 3/7, hãng xe Mỹ đã giới thiệu Captiva 2014 ra thị trường với một số nâng cấp về tính năng và công nghệ. Đáng chú ý là xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, các nút điều chỉnh âm thanh và đảm thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng, tính năng khóa tự động trong vòng 8 giây, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa sổ trời panorama.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trượt TCS và cân bằng điện tử ESP cùng các chức năng cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ lùi xe và bộ cảm biến áp suất lốp.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Captiva là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Ford Everest, Toyota Fortuner, Kia Rorento hay Hyundai Santa Fe…

Đây là mẫu xe đình đám một thời của GM. Giai đoạn những năm cuối thập niên 2000, Captiva chính là sản phẩm duy nhất do GM Daewoo (nay là GM) cung cấp mà người tiêu dùng Việt Nam phải xếp hàng, thậm chí phải lót tay cho nhân viên kinh doanh để được mua.

Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.