Công bố giá bán Chevrolet Captiva 2014

Trí Dũng
GM Việt Nam chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe Chevrolet Captiva phiên bản mới
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với 
hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện 
rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
GM Việt Nam vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe đa dụng Chevrolet Captiva phiên bản mới. Mức giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và cao hơn 10 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Trước đó, ngày 3/7, hãng xe Mỹ đã giới thiệu Captiva 2014 ra thị trường với một số nâng cấp về tính năng và công nghệ. Đáng chú ý là xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, các nút điều chỉnh âm thanh và đảm thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng, tính năng khóa tự động trong vòng 8 giây, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa sổ trời panorama.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trượt TCS và cân bằng điện tử ESP cùng các chức năng cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ lùi xe và bộ cảm biến áp suất lốp.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Captiva là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Ford Everest, Toyota Fortuner, Kia Rorento hay Hyundai Santa Fe…

Đây là mẫu xe đình đám một thời của GM. Giai đoạn những năm cuối thập niên 2000, Captiva chính là sản phẩm duy nhất do GM Daewoo (nay là GM) cung cấp mà người tiêu dùng Việt Nam phải xếp hàng, thậm chí phải lót tay cho nhân viên kinh doanh để được mua.

Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Tin mới

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.
Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, sức mua của người tiêu dùng từ đầu năm 2025 đến nay đang có những dấu hiệu phục hồi đáng chú ý. Tuy nhiên, lượng hàng tồn kho từ năm 2024 chuyển sang dẫn đến áp lực không nhỏ cho các hãng xe, đại lý buộc phải chạy đua các đợt đại hạ giá dẫn đến biến động khó lường của thị trường.
Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Vốn đã choáng váng vì thuế quan của ông Donald Trump, các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á tiếp tục phải đối mặt với chi phí cao hơn khi vận chuyển xe đến Mỹ, vì chính sách phí cảng mới của Washington đe dọa gây thiệt hại cho thị trường nhập khẩu ô tô đường biển trị giá 150 tỷ USD của Mỹ.