Công bố giá bán Chevrolet Captiva 2014

Trí Dũng
GM Việt Nam chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe Chevrolet Captiva phiên bản mới
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với 
hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện 
rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
GM Việt Nam vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe đa dụng Chevrolet Captiva phiên bản mới. Mức giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và cao hơn 10 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Trước đó, ngày 3/7, hãng xe Mỹ đã giới thiệu Captiva 2014 ra thị trường với một số nâng cấp về tính năng và công nghệ. Đáng chú ý là xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, các nút điều chỉnh âm thanh và đảm thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng, tính năng khóa tự động trong vòng 8 giây, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa sổ trời panorama.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trượt TCS và cân bằng điện tử ESP cùng các chức năng cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ lùi xe và bộ cảm biến áp suất lốp.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Captiva là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Ford Everest, Toyota Fortuner, Kia Rorento hay Hyundai Santa Fe…

Đây là mẫu xe đình đám một thời của GM. Giai đoạn những năm cuối thập niên 2000, Captiva chính là sản phẩm duy nhất do GM Daewoo (nay là GM) cung cấp mà người tiêu dùng Việt Nam phải xếp hàng, thậm chí phải lót tay cho nhân viên kinh doanh để được mua.

Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.