Công bố giá bán Chevrolet Captiva 2014

Trí Dũng
GM Việt Nam chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe Chevrolet Captiva phiên bản mới
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với 
hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện 
rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.
GM Việt Nam vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ 939 triệu đồng đối với mẫu xe đa dụng Chevrolet Captiva phiên bản mới. Mức giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và cao hơn 10 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Trước đó, ngày 3/7, hãng xe Mỹ đã giới thiệu Captiva 2014 ra thị trường với một số nâng cấp về tính năng và công nghệ. Đáng chú ý là xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, các nút điều chỉnh âm thanh và đảm thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng, tính năng khóa tự động trong vòng 8 giây, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa sổ trời panorama.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trượt TCS và cân bằng điện tử ESP cùng các chức năng cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ lùi xe và bộ cảm biến áp suất lốp.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Captiva là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Ford Everest, Toyota Fortuner, Kia Rorento hay Hyundai Santa Fe…

Đây là mẫu xe đình đám một thời của GM. Giai đoạn những năm cuối thập niên 2000, Captiva chính là sản phẩm duy nhất do GM Daewoo (nay là GM) cung cấp mà người tiêu dùng Việt Nam phải xếp hàng, thậm chí phải lót tay cho nhân viên kinh doanh để được mua.

Kể từ khi thế hệ 2013 và hiện nay là 2014 được tung ra thị trường với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và tính năng, hãng xe Mỹ đang thể hiện rõ mục tiêu đưa Captiva trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.