Công bố giá siêu xe Lamborghini tại Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối chính hãng Lamborghini công bố mức giá bán lẻ cho hai mẫu xe Aventador LP700-4 và Huracan LP610-4
Hồi cuối tháng 12/2014, bộ đôi “siêu bò” này đã được nhập khẩu nguyên 
chiếc về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu 
Lamborghini.
Hồi cuối tháng 12/2014, bộ đôi “siêu bò” này đã được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Lamborghini.
Nhà phân phối chính hãng Lamborghini tại thị trường Việt Nam vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ cho hai mẫu xe đầu tiên là Aventador LP700-4 và Huracan LP610-4.

Cụ thể, giá bán lẻ cơ bản của Aventador LP700-4 ở mức 26 tỷ đồng, giá bán lẻ cơ bản của Huracan LP610-4 ở mức xấp xỉ 16 tỷ đồng sau khi đã nộp đầy đủ các loại thuế, chưa tính lệ phí trước bạ.

Trước đó, hồi cuối tháng 12/2014, bộ đôi “siêu bò” này đã được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Lamborghini vào thời gian tới.

Lamborghini Huracan LP 610-4 ra mắt thị trường thế giới tại triển lãm ôtô Geneva 2014 là mẫu xe kế thừa cho Gallardo.

Trong khi đó, Aventador LP 700-4 là chiếc coupé thể thao đại diện tiêu biểu cho sức mạnh của thế giới động cơ V12 của thương hiệu siêu xe đến từ nước Ý.

Tính cả Lamborghini Hà Nội, tính đến thời điểm này Lamborghini đã có 129 đại lý trên toàn thế giới.

Hãng xe Ý được biết đến với một loạt siêu xe như 350 GT, Miura, Espada, Countach, Diablo, Murcielago cùng các phiên bản hạn chế Reventon, Sesto Elemento và Aventador J., Veneno Coupé và Egoista.

Tin mới

Thị trường xe Việt Nam không thể phát triển nếu chỉ dựa vào thị trường trong nước

Thị trường xe Việt Nam không thể phát triển nếu chỉ dựa vào thị trường trong nước

So với các quốc gia trong khu vực, thị trường xe Việt có quy mô thị trường vẫn còn kém xa so với các quốc gia dẫn đầu như Thái Lan và Indonesia, Malaysia, ở cả năng lực sản xuất nội địa và xuất khẩu đi thị trường nước ngoài. Để bắt kịp các nước trong khu vực, bên cạnh việc tăng cường phát triển nội địa hoá, đẩy mạnh thị trường trong nước thì phát triển xuất khẩu, đặc biệt là đẩy mạnh mảng xe xanh là chiến lược cần thiết cho thị trường Việt.