Đại lý ôtô đầu tiên của Honda tại miền Trung ra mắt

Đ. Thọ
Hôm nay (19/10), Honda Ôtô Đà Nẵng, đại lý ôtô đầu tiên của Honda Việt Nam tại khu vực miền Trung đi vào hoạt động
Honda Ôtô Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5S toàn cầu của Honda.
Honda Ôtô Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5S toàn cầu của Honda.
Hôm nay (19/10), Honda Ôtô Đà Nẵng, đại lý ôtô đầu tiên của Honda Việt Nam tại khu vực miền Trung đi vào hoạt động.

Honda Ôtô Đà Nẵng có tổng diện tích sử dụng trên 4.500m2 bao gồm các khu vực chính, như phòng trưng bày xe mới, khu vực tiện ích phục vụ khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ, khu vực văn phòng, phòng đào tạo, kho xe mới.

Đại lý này cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Theo đó, khách hàng có thể được phục vvới các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).

Công ty Honda Việt Nam cho biết, kể từ khi mẫu xe sedan Civic thế hệ thứ 8 được chính thức giới thiệu ngày 24/8/2006, đến nay Honda đã giao hơn 4.000 xe Civic cho các khách hàng. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này liên tục giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc thị trường cho dòng xe cùng phân hạng.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.