Đại lý ôtô đầu tiên của Honda tại miền Trung ra mắt

Đ. Thọ
Hôm nay (19/10), Honda Ôtô Đà Nẵng, đại lý ôtô đầu tiên của Honda Việt Nam tại khu vực miền Trung đi vào hoạt động
Honda Ôtô Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5S toàn cầu của Honda.
Honda Ôtô Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5S toàn cầu của Honda.
Hôm nay (19/10), Honda Ôtô Đà Nẵng, đại lý ôtô đầu tiên của Honda Việt Nam tại khu vực miền Trung đi vào hoạt động.

Honda Ôtô Đà Nẵng có tổng diện tích sử dụng trên 4.500m2 bao gồm các khu vực chính, như phòng trưng bày xe mới, khu vực tiện ích phục vụ khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ, khu vực văn phòng, phòng đào tạo, kho xe mới.

Đại lý này cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Theo đó, khách hàng có thể được phục vvới các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).

Công ty Honda Việt Nam cho biết, kể từ khi mẫu xe sedan Civic thế hệ thứ 8 được chính thức giới thiệu ngày 24/8/2006, đến nay Honda đã giao hơn 4.000 xe Civic cho các khách hàng. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này liên tục giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc thị trường cho dòng xe cùng phân hạng.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.