Đầu tư 50 triệu USD để phân phối xe Lifan

An Nhi
Trong 3 năm từ 2008-2010, Công ty Cổ phần Ôtô Bảo Toàn sẽ đầu tư 50 triệu USD cho hệ thống phân phối độc quyền xe Lifan tại Việt Nam
Lifan vẫn không mấy thành công tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ
Lifan vẫn không mấy thành công tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ
Trong 3 năm từ 2008-2010, Công ty Cổ phần Ôtô Bảo Toàn sẽ đầu tư 50 triệu USD cho hệ thống phân phối độc quyền xe Lifan tại Việt Nam.

Đây là nội dung chính trong bản hợp tác giữa Bảo Toàn và Công ty Xuất nhập khẩu Lifan thuộc Tập đoàn Công nghiệp Lifan Trùng Khánh vừa được ký kết ngày 18/4.

Kế hoạch hợp tác phân phối độc quyền giữa hai công ty sẽ được thực hiện trong vòng 7 năm, từ 2008 đến hết 2014.

Đại diện công ty Bảo Toàn cho biết, dự kiến từ quý 3/2008 công ty sẽ phân phối chủ yếu 3 dòng xe mới là Lifan 620, Lifan 320 và mẫu hatch bach 5 cửa 520i phiên bản 2008.

Qua nhà phân phối là công ty Bảo Toàn, Lifan cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2006 như một thương hiệu xe hơi giá rẻ song đã không mấy thành công.

Tin mới

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.