Đầu tư 50 triệu USD để phân phối xe Lifan

An Nhi
Trong 3 năm từ 2008-2010, Công ty Cổ phần Ôtô Bảo Toàn sẽ đầu tư 50 triệu USD cho hệ thống phân phối độc quyền xe Lifan tại Việt Nam
Lifan vẫn không mấy thành công tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ
Lifan vẫn không mấy thành công tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ
Trong 3 năm từ 2008-2010, Công ty Cổ phần Ôtô Bảo Toàn sẽ đầu tư 50 triệu USD cho hệ thống phân phối độc quyền xe Lifan tại Việt Nam.

Đây là nội dung chính trong bản hợp tác giữa Bảo Toàn và Công ty Xuất nhập khẩu Lifan thuộc Tập đoàn Công nghiệp Lifan Trùng Khánh vừa được ký kết ngày 18/4.

Kế hoạch hợp tác phân phối độc quyền giữa hai công ty sẽ được thực hiện trong vòng 7 năm, từ 2008 đến hết 2014.

Đại diện công ty Bảo Toàn cho biết, dự kiến từ quý 3/2008 công ty sẽ phân phối chủ yếu 3 dòng xe mới là Lifan 620, Lifan 320 và mẫu hatch bach 5 cửa 520i phiên bản 2008.

Qua nhà phân phối là công ty Bảo Toàn, Lifan cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2006 như một thương hiệu xe hơi giá rẻ song đã không mấy thành công.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.