Euro Auto bán lô xe BMW đầu tiên

Hiền Mai
Sáng 11/10, Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto) đã bàn giao 5 chiếc xe BMW cho khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội
2 trong số 5 chiếc xe BMW vừa được Euro Auto bàn giao cho khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.
2 trong số 5 chiếc xe BMW vừa được Euro Auto bàn giao cho khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.
Sáng 11/10, Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto) – nhà nhập khẩu và phân phối chính thức ôtô BMW - đã bàn giao 5 chiếc xe cho khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.

Lô xe bao gồm một chiếc BMW 730Li có giá bán ước tính khoảng 140.000 Euro, một chiếc BMW X5 có giá bán 106.500 Euro và 3 chiếc BMW 530i có giá khoảng 100.000 Euro. Tổng giá trị của lô xe đầu tiên này sẽ tương đương trên 12,3 tỷ đồng tính theo giá bán Euro ngày 11/10 của Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Đây là lô xe 5 chiếc trong tổng số 8 chiếc xe được khách sạn Sofitel Metropole đặt mua, 3 chiếc còn lại sẽ được giao trong tháng 12/2007.

Trò chuyện với VnEconomy, Tổng giám đốc Euro Auto Huỳnh Dư An, cho rằng việc bán xe cho các khách sạn (như Sofitel Metropole) ngòai lợi ích về giá trị kinh tế còn mang lại giá trị phát triển thương hiệu rất lớn cho cả Euro Auto lẫn BMW.

Hiện BMW là thương hiệu ôtô sang trọng nhất được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Euro Auto cũng mới chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 7/2007.

Tin mới

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.