Ford có đại lý thứ 11 tại Việt Nam

An Nhi
Ford Việt Nam vừa chính thức nâng tổng số đại lý của mình lên con số 11 với việc khai trương Hải Phòng Ford
Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Michael Pease, trao kỷ niệm chương cho đại diện Hải Phòng Ford - Ảnh: Đức Thọ.
Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Michael Pease, trao kỷ niệm chương cho đại diện Hải Phòng Ford - Ảnh: Đức Thọ.
Công ty TNHH Ford Việt Nam vừa chính thức nâng tổng số đại lý của mình lên con số 11 với việc khai trương Hải Phòng Ford. Tính cả các chi nhánh, hệ thống trạm dịch vụ ủy quyền và cơ sở kinh doanh xe đã qua sử dụng, tổng số thành viên của Ford là 23.

Hải Phòng Ford hiện là đại lý đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về bán hàng và sau bán hàng của Ford với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Hải Phòng Ford được thành lập với số vốn đầu tư gần 2 triệu USD. Tổng diện tích sàn của đại lý này là 3.500 m2, trong đó khu vực trưng bày rộng 600 m2, nhà xưởng rộng 2.100 m2.

Hiện tại, Hải Phòng Ford đã được trang bị khu vực trưng bày hiện đại với đầy đủ 6 danh mục sản phầm hiện có của Ford. Khu vực sửa chữa và dịch vụ cũng có các trang bị hiện đại như hệ thống cầu nâng, phòng sơn chuyên biệt…

Trước khi chính thức trở thành đại lý, Hải Phòng Ford là chi nhanh 3S của Ford tại Hải Phòng với các chức năng bán hàng, dịch vụ và phụ tùng.

Với việc khai trương đại lý thứ 11 của mình, Ford Việt Nam đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của mình tại thị trường Việt Nam. Tính đến hết quý 3/2009, Ford Việt Nam đã đạt doanh số bán hàng 2.150 xe, tăng gấp đôi quý 2 và tăng 150% so cùng kỳ. Riêng trong tháng 10/2009, Ford Việt Nam đã đạt doanh số 1.040 xe, mức cao nhất từ trước tới nay của hãng xe Mỹ.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.