Ford ưu đãi riêng cho nhóm khách hàng đặc biệt

An Nhi
Liên doanh ôtô Mỹ sẽ dành cho nhóm khách hàng đặc biệt một số ưu đãi về dịch vụ bên cạnh danh mục các dịch vụ sẵn có
Mẫu Focus 2009 được Ford Việt Nam giới thiệu đến các khách hàng đặc biệt.
Mẫu Focus 2009 được Ford Việt Nam giới thiệu đến các khách hàng đặc biệt.
Ford Việt Nam vừa tổ chức sự kiện “Ngày đặc biệt dành cho những khách hàng đặc biệt” nhằm củng cố mối quan hệ với hơn 120 khách hàng trọng yếu trên toàn quốc.

Nhóm khách hàng đặc biệt của Ford Việt Nam bao gồm các doanh nghiệp phân phối, các doanh nghiệp vận tải, các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm và dịch vụ có quy mô lớn…

Nhân sự kiện này, liên doanh ôtô Mỹ cũng sẽ dành cho nhóm khách hàng đặc biệt của mình một số ưu đãi về dịch vụ bên cạnh danh mục các dịch vụ sẵn có như bảo trì đi kèm phiếu giảm giá, thực hiện các khóa đào tạo kỹ thuật cho đội ngũ nhân viên của khách hàng và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Đồng thời, Ford cũng dành thêm một đường dây nóng dành riêng cho khách hàng sử dụng sản phẩm Ford Transit.

Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Micheal Pease, cũng cam kết sẽ không ngừng tăng cường và củng cố mối quan hệ với nhóm khách hàng đặc biệt bằng cách sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn danh mục các sản phẩm ưu việt của công ty cũng như các dịch vụ chuyên biệt uy tín.

Tại “ngày đặc biệt”, Ford cũng đã chính thức “vén màn” mẫu xe đang được thị trường ngóng chờ là Focus 2009. Tại phiên bản mới này, ngoài các thay đổi về thiết kế cùng một số tính năng, Focus còn có thêm bản sử dụng động cơ diesel 2.0.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.