Ford ưu đãi riêng cho nhóm khách hàng đặc biệt
Liên doanh ôtô Mỹ sẽ dành cho nhóm khách hàng đặc biệt một số ưu đãi về dịch vụ bên cạnh danh mục các dịch vụ sẵn có
Ford Việt Nam vừa tổ chức sự kiện “Ngày đặc biệt dành cho những khách hàng đặc biệt” nhằm củng cố mối quan hệ với hơn 120 khách hàng trọng yếu trên toàn quốc.
Nhóm khách hàng đặc biệt của Ford Việt Nam bao gồm các doanh nghiệp phân phối, các doanh nghiệp vận tải, các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm và dịch vụ có quy mô lớn…
Nhân sự kiện này, liên doanh ôtô Mỹ cũng sẽ dành cho nhóm khách hàng đặc biệt của mình một số ưu đãi về dịch vụ bên cạnh danh mục các dịch vụ sẵn có như bảo trì đi kèm phiếu giảm giá, thực hiện các khóa đào tạo kỹ thuật cho đội ngũ nhân viên của khách hàng và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Đồng thời, Ford cũng dành thêm một đường dây nóng dành riêng cho khách hàng sử dụng sản phẩm Ford Transit.
Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Micheal Pease, cũng cam kết sẽ không ngừng tăng cường và củng cố mối quan hệ với nhóm khách hàng đặc biệt bằng cách sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn danh mục các sản phẩm ưu việt của công ty cũng như các dịch vụ chuyên biệt uy tín.
Tại “ngày đặc biệt”, Ford cũng đã chính thức “vén màn” mẫu xe đang được thị trường ngóng chờ là Focus 2009. Tại phiên bản mới này, ngoài các thay đổi về thiết kế cùng một số tính năng, Focus còn có thêm bản sử dụng động cơ diesel 2.0.
Nhóm khách hàng đặc biệt của Ford Việt Nam bao gồm các doanh nghiệp phân phối, các doanh nghiệp vận tải, các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm và dịch vụ có quy mô lớn…
Nhân sự kiện này, liên doanh ôtô Mỹ cũng sẽ dành cho nhóm khách hàng đặc biệt của mình một số ưu đãi về dịch vụ bên cạnh danh mục các dịch vụ sẵn có như bảo trì đi kèm phiếu giảm giá, thực hiện các khóa đào tạo kỹ thuật cho đội ngũ nhân viên của khách hàng và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Đồng thời, Ford cũng dành thêm một đường dây nóng dành riêng cho khách hàng sử dụng sản phẩm Ford Transit.
Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Micheal Pease, cũng cam kết sẽ không ngừng tăng cường và củng cố mối quan hệ với nhóm khách hàng đặc biệt bằng cách sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn danh mục các sản phẩm ưu việt của công ty cũng như các dịch vụ chuyên biệt uy tín.
Tại “ngày đặc biệt”, Ford cũng đã chính thức “vén màn” mẫu xe đang được thị trường ngóng chờ là Focus 2009. Tại phiên bản mới này, ngoài các thay đổi về thiết kế cùng một số tính năng, Focus còn có thêm bản sử dụng động cơ diesel 2.0.