Giảm giá xe bán tải Nissan Navara tại Việt Nam

An Nhi
Giá xe Nissan Navara giảm 36 triệu đồng và nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam từ tháng 11/2020
Mẫu xe bán tải Nissan Navara.
Mẫu xe bán tải Nissan Navara.

Nhà phân phối chính hãng Nissan tại thị trường Việt Nam thông báo chính thức áp dụng mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe bán tải Navara kể từ ngày 20/11/2020.

Theo đó, giá bán lẻ mới của phiên bản Navara EL ở mức 659 triệu đồng, giảm 20 triệu đồng so với trước đây. Phiên bản cao cấp Navara VL có giá bán lẻ mới 799 triệu đồng, giảm 36 triệu đồng.

Cùng với động thái giảm giá, nhà phân phối mới của Nissan là Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) cũng áp dụng chế độ bảo hành mới cho mẫu xe Navara lên 5 năm. Đây là chế độ bảo hành khá đặc biệt bởi tại thị trường ô tô Việt Nam, hầu hết các mẫu xe kể cả hạng sang cũng chỉ có chế độ bảo hành 3 năm.

VAD là nhà sản xuất và phân phối mới của thương hiệu ô tô Nissan tại thị trường Việt Nam. Hãng xe này chính thức tiếp quản Nissan kể từ tháng 10/2020 sau khi tập đoàn ô tô Nhật Bản chấn dứt hợp tác với tập đoàn chuyên phân phối ô tô của Malaysia là Tan Chong.

VAD là doanh nghiệp hoàn toàn mới trong ngành ô tô Việt Nam. Hãng xe này mới chỉ đi vào hoạt động từ ngày 28/8/2020 và có trụ sở chính nằm trong khu công nghiệp Việt Hưng (Quảng Ninh). Đây cũng là khu công nghiệp đã được TC Motor (hãng xe nắm quyền sản xuất và phân phối Hyundai) xây dựng tổ hợp công nghiệp hỗ trợ ô tô Thành Công.

Hiện tại, VAD đang phân phối 4 mẫu xe Nissan, bao gồm mẫu xe bán tải Navara, mẫu SUV 7 chỗ ngồi Terra, mẫu SUV 5+2 chỗ ngồi X-Trail và mẫu sedan cỡ nhỏ Sunny.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.