Giảm giá xe bán tải Nissan Navara tại Việt Nam

An Nhi
Giá xe Nissan Navara giảm 36 triệu đồng và nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam từ tháng 11/2020
Mẫu xe bán tải Nissan Navara.
Mẫu xe bán tải Nissan Navara.

Nhà phân phối chính hãng Nissan tại thị trường Việt Nam thông báo chính thức áp dụng mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe bán tải Navara kể từ ngày 20/11/2020.

Theo đó, giá bán lẻ mới của phiên bản Navara EL ở mức 659 triệu đồng, giảm 20 triệu đồng so với trước đây. Phiên bản cao cấp Navara VL có giá bán lẻ mới 799 triệu đồng, giảm 36 triệu đồng.

Cùng với động thái giảm giá, nhà phân phối mới của Nissan là Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) cũng áp dụng chế độ bảo hành mới cho mẫu xe Navara lên 5 năm. Đây là chế độ bảo hành khá đặc biệt bởi tại thị trường ô tô Việt Nam, hầu hết các mẫu xe kể cả hạng sang cũng chỉ có chế độ bảo hành 3 năm.

VAD là nhà sản xuất và phân phối mới của thương hiệu ô tô Nissan tại thị trường Việt Nam. Hãng xe này chính thức tiếp quản Nissan kể từ tháng 10/2020 sau khi tập đoàn ô tô Nhật Bản chấn dứt hợp tác với tập đoàn chuyên phân phối ô tô của Malaysia là Tan Chong.

VAD là doanh nghiệp hoàn toàn mới trong ngành ô tô Việt Nam. Hãng xe này mới chỉ đi vào hoạt động từ ngày 28/8/2020 và có trụ sở chính nằm trong khu công nghiệp Việt Hưng (Quảng Ninh). Đây cũng là khu công nghiệp đã được TC Motor (hãng xe nắm quyền sản xuất và phân phối Hyundai) xây dựng tổ hợp công nghiệp hỗ trợ ô tô Thành Công.

Hiện tại, VAD đang phân phối 4 mẫu xe Nissan, bao gồm mẫu xe bán tải Navara, mẫu SUV 7 chỗ ngồi Terra, mẫu SUV 5+2 chỗ ngồi X-Trail và mẫu sedan cỡ nhỏ Sunny.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…