GM Việt Nam kích cầu bằng “chiêu độc”

An Nhi
Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua
Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã 
có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 
2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua đối với các dòng xe Chevrolet.

Cụ thể, khách hàng mua xe Chevrolet Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva hoặc Colorado trong tháng 9/2014 sẽ nhận được cùng lúc 3 gói dịch vụ gồm 3 năm bảo hiểm vật chất, 3 năm bảo dưỡng miễn phí và gia tăng thời hạn bảo hành lên 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Có thể hiểu, với gói kích cầu này, các khách hàng sẽ chỉ cần đổ xăng để sử dụng trong vòng 3 năm bởi mọi dịch vụ khác đã được GM Việt Nam cung cấp miễn phí.

Chẳng hạn gói 3 năm bảo hiểm vật chất, xe mua trong khoảng thời gian này sẽ được bảo hiểm vật chất thân xe, sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng, thay thế miễn phí phụ tùng chính hãng (không tính khấu hao) và được hỗ trợ cứu hộ trên đường trong suốt 3 năm kể từ ngày mua xe.

Bên cạnh đó, trong vòng 3 năm kể từ ngày mua, chủ xe sẽ được miễn phí công bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại các xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng Chevrolet trên toàn quốc theo lịch bảo trì định kỳ của GM Việt Nam.

Lâu nay, đa số các hãng xe tại thị trường Việt Nam thường chỉ áp dụng chương trình kích cầu bằng cách xé lẻ các nội dung ưu đãi khách hàng như tặng gói bảo hiểm vật chất hoặc gói bảo dưỡng miễn phí hay gia hạn bảo hành.

GM là một trong những thương hiệu ôtô có sản lượng bán hàng tăng trường đều đặn và ít biến động nhất tại thị trường Việt Nam. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức sản lượng bán hàng tháng 7/2014 của GM Việt Nam đạt 466 chiếc, gần như tương đương với tháng liền trước trong khi tăng nhẹ 1% so với cùng kỳ.

Tin mới

Vì sao robot không thể thay thế con người trong ngành công nghiệp ô tô?

Vì sao robot không thể thay thế con người trong ngành công nghiệp ô tô?

Trên toàn cầu, việc sử dụng robot công nghiệp tiếp tục tăng, với gần 3,5 triệu robot đang hoạt động trong các nhà máy tính đến năm 2021. Tuy nhiên, bất chấp sự tăng trưởng này, ngành công nghiệp ô tô vẫn dựa vào khả năng thích ứng và phán đoán của con người đối với các nhiệm vụ mà máy móc chưa được trang bị để xử lý hiệu quả.
Cơ hội tiếp cận xuyên biên giới của doanh nghiệp ngành ô tô Việt

Cơ hội tiếp cận xuyên biên giới của doanh nghiệp ngành ô tô Việt

Trong xu thế hội nhập mới, để khai thác tiềm năng xuất khẩu toàn cầu việc, tận dụng công nghệ số và các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới là vấn đề đang được Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp ngành ô tô nói riêng tập trung khai thác. Việc ứng dụng các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trước các cơ hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Ra mắt robotaxi, Musk tiếp tục “hứa” khiến cổ phiếu Tesla sụt giảm

Ra mắt robotaxi, Musk tiếp tục “hứa” khiến cổ phiếu Tesla sụt giảm

Elon Musk đã tự đưa ra cho mình một danh sách việc cần làm vào ngày ra mắt robotaxi không người lái được mong đợi từ lâu. Vấn đề đáng nói là sau hàng loạt thông báo của ông trong bài thuyết trình dài 20 phút thiếu các chi tiết thực tế, khiến cổ phiếu của Tesla cùng ngày đóng cửa giảm gần 9% ở mức 217,80 USD vào thứ Sáu cuối tuần qua.