GM Việt Nam kích cầu bằng “chiêu độc”

An Nhi
Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua
Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã 
có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 
2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua đối với các dòng xe Chevrolet.

Cụ thể, khách hàng mua xe Chevrolet Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva hoặc Colorado trong tháng 9/2014 sẽ nhận được cùng lúc 3 gói dịch vụ gồm 3 năm bảo hiểm vật chất, 3 năm bảo dưỡng miễn phí và gia tăng thời hạn bảo hành lên 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Có thể hiểu, với gói kích cầu này, các khách hàng sẽ chỉ cần đổ xăng để sử dụng trong vòng 3 năm bởi mọi dịch vụ khác đã được GM Việt Nam cung cấp miễn phí.

Chẳng hạn gói 3 năm bảo hiểm vật chất, xe mua trong khoảng thời gian này sẽ được bảo hiểm vật chất thân xe, sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng, thay thế miễn phí phụ tùng chính hãng (không tính khấu hao) và được hỗ trợ cứu hộ trên đường trong suốt 3 năm kể từ ngày mua xe.

Bên cạnh đó, trong vòng 3 năm kể từ ngày mua, chủ xe sẽ được miễn phí công bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại các xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng Chevrolet trên toàn quốc theo lịch bảo trì định kỳ của GM Việt Nam.

Lâu nay, đa số các hãng xe tại thị trường Việt Nam thường chỉ áp dụng chương trình kích cầu bằng cách xé lẻ các nội dung ưu đãi khách hàng như tặng gói bảo hiểm vật chất hoặc gói bảo dưỡng miễn phí hay gia hạn bảo hành.

GM là một trong những thương hiệu ôtô có sản lượng bán hàng tăng trường đều đặn và ít biến động nhất tại thị trường Việt Nam. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức sản lượng bán hàng tháng 7/2014 của GM Việt Nam đạt 466 chiếc, gần như tương đương với tháng liền trước trong khi tăng nhẹ 1% so với cùng kỳ.

Tin mới

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.