Hãng xe máy Áo tiến quân ra Hà Nội

An Nhi
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Một tháng sau khi chính thức đến Việt Nam bằng đại lý đầu tiên tại Tp.HCM, ngày 20/10, KTM - hãng xe máy đến từ nước Áo - đã mở rộng thị trường ra miền Bắc với sự kiện ra mắt nhà phân phối KTM Văn Tân, Hà Nội.

Cùng lúc, KTM đã giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội 7 mẫu xe, gồm: Duke 125, Duke 200, Duke 690, Super Duke 990 R, 990 Supermotor T và Super Motor R, 1190  RC8 R, Enduro.

Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành hai năm không giới hạn số km.

Dự kiến trong giai đoạn cuối năm, KTM Việt Nam sẽ đưa về thêm 2 mẫu xe mới là 1190 Adventer và 1290 Super Duke.

Trên thế giới, KTM nổi tiếng là hãng xe với những sản phẩm tốc độ và có khả năng trải nghiệm những điều kiện vận hành khắc nghiệt. Trong lịch sử của hãng, KTM đã 12 năm liên tiếp đạt chức vô địch giải đua Dakar Rally. Cộng với các giải đua khác, số lần vô địch của KTM đã lên đến con số 223.

Tính đến thời điểm này, KTM đã có mặt tại 60 thị trường trên thế giới với hơn 1.200 đại lý. Riêng tại thị trường châu Âu, hiện KTM đang chiếc 32% thị phần ở phân khúc môtô phân khối lớn.

Tin mới

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.
Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, sức mua của người tiêu dùng từ đầu năm 2025 đến nay đang có những dấu hiệu phục hồi đáng chú ý. Tuy nhiên, lượng hàng tồn kho từ năm 2024 chuyển sang dẫn đến áp lực không nhỏ cho các hãng xe, đại lý buộc phải chạy đua các đợt đại hạ giá dẫn đến biến động khó lường của thị trường.
Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Vốn đã choáng váng vì thuế quan của ông Donald Trump, các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á tiếp tục phải đối mặt với chi phí cao hơn khi vận chuyển xe đến Mỹ, vì chính sách phí cảng mới của Washington đe dọa gây thiệt hại cho thị trường nhập khẩu ô tô đường biển trị giá 150 tỷ USD của Mỹ.