Hãng xe máy Áo tiến quân ra Hà Nội

An Nhi
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Một tháng sau khi chính thức đến Việt Nam bằng đại lý đầu tiên tại Tp.HCM, ngày 20/10, KTM - hãng xe máy đến từ nước Áo - đã mở rộng thị trường ra miền Bắc với sự kiện ra mắt nhà phân phối KTM Văn Tân, Hà Nội.

Cùng lúc, KTM đã giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội 7 mẫu xe, gồm: Duke 125, Duke 200, Duke 690, Super Duke 990 R, 990 Supermotor T và Super Motor R, 1190  RC8 R, Enduro.

Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành hai năm không giới hạn số km.

Dự kiến trong giai đoạn cuối năm, KTM Việt Nam sẽ đưa về thêm 2 mẫu xe mới là 1190 Adventer và 1290 Super Duke.

Trên thế giới, KTM nổi tiếng là hãng xe với những sản phẩm tốc độ và có khả năng trải nghiệm những điều kiện vận hành khắc nghiệt. Trong lịch sử của hãng, KTM đã 12 năm liên tiếp đạt chức vô địch giải đua Dakar Rally. Cộng với các giải đua khác, số lần vô địch của KTM đã lên đến con số 223.

Tính đến thời điểm này, KTM đã có mặt tại 60 thị trường trên thế giới với hơn 1.200 đại lý. Riêng tại thị trường châu Âu, hiện KTM đang chiếc 32% thị phần ở phân khúc môtô phân khối lớn.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.