Hãng xe máy Áo tiến quân ra Hà Nội

An Nhi
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Một tháng sau khi chính thức đến Việt Nam bằng đại lý đầu tiên tại Tp.HCM, ngày 20/10, KTM - hãng xe máy đến từ nước Áo - đã mở rộng thị trường ra miền Bắc với sự kiện ra mắt nhà phân phối KTM Văn Tân, Hà Nội.

Cùng lúc, KTM đã giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội 7 mẫu xe, gồm: Duke 125, Duke 200, Duke 690, Super Duke 990 R, 990 Supermotor T và Super Motor R, 1190  RC8 R, Enduro.

Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành hai năm không giới hạn số km.

Dự kiến trong giai đoạn cuối năm, KTM Việt Nam sẽ đưa về thêm 2 mẫu xe mới là 1190 Adventer và 1290 Super Duke.

Trên thế giới, KTM nổi tiếng là hãng xe với những sản phẩm tốc độ và có khả năng trải nghiệm những điều kiện vận hành khắc nghiệt. Trong lịch sử của hãng, KTM đã 12 năm liên tiếp đạt chức vô địch giải đua Dakar Rally. Cộng với các giải đua khác, số lần vô địch của KTM đã lên đến con số 223.

Tính đến thời điểm này, KTM đã có mặt tại 60 thị trường trên thế giới với hơn 1.200 đại lý. Riêng tại thị trường châu Âu, hiện KTM đang chiếc 32% thị phần ở phân khúc môtô phân khối lớn.

Tin mới

Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Chính quyền của Tổng thống Trump đang đơn giản hóa quy trình miễn trừ cho các nhà sản xuất ô tô triển khai xe tự lái không cần người lái, điều này có thể có lợi cho Tesla và các đối thủ cạnh tranh của hãng.
Thách thức của thị trường Việt trước cuộc chiến giá cả ô tô ở Trung Quốc

Thách thức của thị trường Việt trước cuộc chiến giá cả ô tô ở Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc hiện đang chứng kiến một cuộc chiến giá cả chưa từng có trong lịch sử ngành này. Sự chia rẽ sâu sắc, căng thẳng giữa các hãng ô tô đã đẩy ngành công nghiệp ô tô nước này ngày một xấu đi và có những ảnh hưởng nhất định tới các thị trường trong khu vực, trong đó có thị trường xe Việt.
Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Thị trường xe điện (EV) của châu Âu đang phát triển mạnh mẽ vào năm 2025, đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ. Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô châu Âu, từ tháng 1 đến tháng 4, hơn 2,2 triệu xe điện đã được đăng ký trên khắp Liên minh châu Âu, Thụy Sĩ, Na Uy và Iceland.
Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Đất hiếm rất quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô vì chúng được sử dụng trong nam châm vĩnh cửu trong động cơ xe điện cũng như các thành phần khác có trong tất cả các loại ô tô. Trung Quốc, quốc gia thống trị nguồn cung và chế biến vật liệu, đã thắt chặt kiểm soát xuất khẩu vào tháng 4 vừa qua để ứng phó với cuộc chiến thuế quan leo thang của Mỹ khiến ngành ô tô toàn cầu rơi vào tình thế khó khăn.
#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghiệp ô tô điện, BYD – ông lớn xe điện hàng đầu Trung Quốc – đã khiến cả thị trường “náo loạn” khi tung chương trình giảm giá sâu tới 34% trên hơn 20 mẫu xe. Động thái quyết liệt này không chỉ là để dọn hàng tồn kho, gạt thêm miếng bánh thị phần về tay mình, mà còn đặt nền móng cho một cuộc chiến giá khốc liệt nhất lịch sử ngành ô tô Trung Quốc, với hệ lụy sâu rộng và khó lường cho tương lai ngành xe điện thế giới.