Hãng xe máy Áo tiến quân ra Hà Nội

An Nhi
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Một tháng sau khi chính thức đến Việt Nam bằng đại lý đầu tiên tại Tp.HCM, ngày 20/10, KTM - hãng xe máy đến từ nước Áo - đã mở rộng thị trường ra miền Bắc với sự kiện ra mắt nhà phân phối KTM Văn Tân, Hà Nội.

Cùng lúc, KTM đã giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội 7 mẫu xe, gồm: Duke 125, Duke 200, Duke 690, Super Duke 990 R, 990 Supermotor T và Super Motor R, 1190  RC8 R, Enduro.

Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành hai năm không giới hạn số km.

Dự kiến trong giai đoạn cuối năm, KTM Việt Nam sẽ đưa về thêm 2 mẫu xe mới là 1190 Adventer và 1290 Super Duke.

Trên thế giới, KTM nổi tiếng là hãng xe với những sản phẩm tốc độ và có khả năng trải nghiệm những điều kiện vận hành khắc nghiệt. Trong lịch sử của hãng, KTM đã 12 năm liên tiếp đạt chức vô địch giải đua Dakar Rally. Cộng với các giải đua khác, số lần vô địch của KTM đã lên đến con số 223.

Tính đến thời điểm này, KTM đã có mặt tại 60 thị trường trên thế giới với hơn 1.200 đại lý. Riêng tại thị trường châu Âu, hiện KTM đang chiếc 32% thị phần ở phân khúc môtô phân khối lớn.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.