Hơn 900 đơn đặt hàng sau Autotech 2007

Quang Vang
Tổng cộng đã có 910 đơn đặt hàng mua các loại xe được giới thiệu tại Autotech 2007 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22 đến 25/6
Mức độ quan tâm của khách thăm quan đối với sản phẩm tại Autotech 2007.
Mức độ quan tâm của khách thăm quan đối với sản phẩm tại Autotech 2007.
Tổng cộng đã có 910 đơn đặt hàng mua các loại xe được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp ôtô - xe máy (Autotech 2007) diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22 đến 25/6, theo Ban Tổ chức Triển lãm.

Trong đó Công ty Ôtô Trường Hải (THACO) là doanh nghiệp nhận được số lượng đơn đặt hàng nhiều nhất với gần 400 đơn, tập trung chủ yếu vào dòng xe du lịch, xe gia đình KIA 5 chỗ và 7 chỗ như Picanto, Rio Cerato, Optima, New Carens, Sorento.

Doanh nghiệp đứng thứ hai là Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam (VINAMOTOR) với gần 200 đơn đặt hàng cho dòng xe buýt mang nhãn hiệu TRANSINCO.

Doanh nghiệp đứng thứ ba là Công ty Ford Việt Nam với gần 150 đơn đặt hàng, tập trung vào dòng xe FORD EVEREST.

Đứng thứ tư là Công ty Cơ điện Hà Giang (EMC) với hơn 100 đơn đặt hàng cho dòng xe tải nhẹ mang nhãn hiệu "Giải Phóng" và hơn 30 đơn đặt hàng cho dòng xe chuyên dùng và xe tải nặng.

Tiếp theo, Công ty Ôtô Trường Thanh với 70 đơn đặt hàng cho dòng xe du lịch như Soyat, Jetstar.

Kế đến, các xe chuyên dùng cho ngành mỏ và xây dựng như của Tập đoàn than và khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN) đã nhận được gần 50 đơn đặt hàng cho các loại xe: KAMAZ, KRAZ, SCANIA.

Dòng xe du lịch 5 chỗ và 7 chỗ mang nhãn hiệu "SUNNY" và "X-Trail" của NISSAN cũng nhận được 10 đơn đặt hàng.

Ban Tổ chức đã phát 70 phiếu thăm dò ý kiến khách hàng tới các đơn vị tham gia Autotech 2007. Kết quả: 80% đơn vị đạt mục tiêu thiết lập quan hệ kinh doanh; 20% đơn vị hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt hơn vào năm sau; 92% đơn vị sẽ tiếp tục tham gia Autotech 2008.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.