Honda ra thêm hai phiên bản xe tay ga Air Blade

An Nhi
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa cho ra mắt thị trường thêm hai phiên bản mới của mẫu xe máy tay ga Air Blade
Air Blade Repsol có nét thiết kế thể thao phù hợp với thị hiếu của giới trẻ Việt Nam hiện nay.
Air Blade Repsol có nét thiết kế thể thao phù hợp với thị hiếu của giới trẻ Việt Nam hiện nay.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa cho ra mắt thị trường thêm hai phiên bản mới của mẫu xe máy tay ga Air Blade.

Trong đó phiên bản Air Blade cải tiến sẽ có mức giá bán lẻ 28,5 triệu đồng/chiếc. Tại phiên bản này, HVN đã thiết kế bộ tem mới cá tính và thể thao hơn so với phiên bản cũ ra mắt thị trường từ tháng 4/2007.

Đặc biệt, phiên bản Air Blade Repsol được coi là một bước tiến xa hơn vào tâm lý của giới trẻ khi được khoác trên mình gam màu độc quyền của đội đua thể thao Repsol. Phiên bản này có giá bán lẻ 29,5 triệu đồng chiếc.

HVN cho biết, cả hai phiên bản này đã chính thức có mặt tại thị trường kể từ ngày 10/5. Với việc ra mắt hai phiên bản mới, HVN tiếp tục khẳng định vị trí số một về doanh số tại phân khúc xe tay ga của Air Blade. Kể từ tháng 4/2007 đến này, HVN đã bán ra thị trường hơn 120.000 chiếc Air Blade, một con số đáng mơ ước của bất kỳ mẫu xe máy tay ga nào tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, mẫu xe tay ga bán chạy nhất này cũng đã một thời gian dài gây nên những phản ứng tiêu cực từ dư luận khi liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng và đặc biệt là bị giới kinh doanh xe máy đẩy giá lên cao so với giá gốc đến gần 10 triệu đồng/chiếc. Do đó, với việc ra thêm hai phiên bản mới, người tiêu dùng hy vọng HVN cũng sẽ giải quyết triệt để được tình trạng cháy hàng để tránh bị "thổi giá".

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.