Honda Việt Nam giới thiệu Wave 110RSX mới

An Nhi
Ngày 3/10, Công ty Honda Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy Wave 110RSX mới
Wave 110RSX mới có các nét thiết kế khá thể thao và mạnh mẽ.
Wave 110RSX mới có các nét thiết kế khá thể thao và mạnh mẽ.
Ngày 3/10, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy Wave 110RSX mới.

Đây là mẫu xe được HVN nhắm tới giới trẻ, do vậy, các nét thiết kế chung khá đậm chất thể thao với những đường nét gồ ghề, sắc nét, mặt nạ trước hình chữ ”V” kết hợp cùng yếm xe thiết kế 3D hoàn toàn mới. Wave 110RSX mới cũng sở hữu những tông màu tương phản khá độc đáo trong thiết kế cho tem xe tạo nên vẻ mạnh mẽ và năng động.

Wave 110RSX mới được trang bị động cơ 4 kỳ, 110cc làm mát bằng không khí, lượng khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 2. Wave 110RSX mới được trang bị công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất (EFT) của Honda. Với công nghệ này, chiếc xe được gia tăng sức mạnh đồng thời nâng cao đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Wave 110RSX được giới thiệu ra thị trường với bốn gam màu chủ đạo gồm màu đen, đỏ, xanh và trắng. Mức giá bán lẻ đề xuất dành cho phiên bản phanh đĩa vành nan hoa là 16,99 triệu đồng, dành cho bản phanh đĩa vành đúc là 18,99 triệu đồng. Đây là mức giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, HVN áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung và động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho mẫu xe này.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.