Hyundai Việt Nam cung cấp xe cho bệnh viện

Đức Thọ
Công ty Cổ phần Hyundai Việt Nam (HMV) vừa tiến hành bàn giao lô 10 xe Grand Starex cho Bệnh viện Việt – Đức
Grand Starex hiện là mẫu xe chủ lực tại phân khúc xe thương mại của HMV.
Grand Starex hiện là mẫu xe chủ lực tại phân khúc xe thương mại của HMV.
Công ty Cổ phần Hyundai Việt Nam (HMV) vừa tiến hành bàn giao lô 10 xe Grand Starex cho Bệnh viện Việt – Đức.

Đây là bước đi đầu tiên của hãng xe nhập khẩu này trong chương trình cung cấp xe cứu thương đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hệ thống bệnh viện công lập, dân lập, các trung tâm y tế, cấp cứu... trong cả nước.

Ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc HMV, cho biết chương trình xã hội hóa các hoạt động y tế của Việt Nam trong thời gian qua đã phát triển rất nhanh, nhu cầu sử dụng xe vận chuyển bệnh nhân của các bệnh viện, nhất là hệ thống bệnh viện tư nhân, trung tâm y tế, trung tâm cấp cứu… hiện đang rất lớn. Theo đó, thị trường xe dành cho các hoạt động y tế là rất tiềm năng và HMV hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.

“Vì vậy, việc tiến hành nhập khẩu mẫu xe Grand Starex với các trang thiết bị phù hợp với việc lắp đặt các trang thiết y tế để vận chuyển, cứu bệnh nhân cũng một phần để đáp ứng nhu cầu đó”, ông Tuấn nói.

Ông Nguyễn Đức Tâm, đại diện Bệnh viện Việt - Đức cũng cho biết, hiện nhu cầu vận chuyển bệnh nhân chuyển viện, ra viện rất lớn, trung bình khoảng 60 bệnh nhân/ngày. Trong khi đó lượng xe của bệnh viện mới chỉ đáp ứng được 30-40%. Do đó, HMV nhập khẩu và phân phối loại phương tiện phù hợp với ngành y tế như mẫu xe Grand Starex cũng một phần giúp các bệnh viện “nhẹ gánh” hơn trong công tác mua sắm phương tiện chuyên dụng.

Grand Starex hiện là mẫu xe chủ lực tại phân khúc xe thương mại của HMV. Đối tượng khách hàng chủ yếu của Grand Starex là các cơ quan công lập, các doanh nghiệp vận tải, doanh nghiệp vừa và nhỏ và nay có thêm đối tượng phục vụ chính là các bệnh viện, trung tâm cứu thương…

Tin mới

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.
Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.