Isuzu Việt Nam ra mắt xe tải FTR mới

T.Uyên
Liên doanh Ôtô Isuzu Việt Nam vừa ra mắt xe tải hạng trung Forward FTR thế hệ mới
Xe tải Forward FTR mới của Isuzu.
Xe tải Forward FTR mới của Isuzu.
Liên doanh Ôtô Isuzu Việt Nam vừa ra mắt xe tải hạng trung Forward FTR thế hệ mới.

Forward FTR được trang bị động cơ diesel 6HH1-S, 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 8,2L tạo ra công suất lớn nhất 195 PS mã lực và mômen xoắn cực đại 490 Nm, cabin kiểu lật, mui cao có khoang nằm nghỉ, tay lái trợ lực và điều chỉnh được độ nghiêng cao thấp, kính bấm điện và khóa trung tâm… đáp ứng nhu cầu vận chuyển đang gia tăng tại Việt Nam.

Ngoài ra, với dòng xe mới này, Isuzu Việt Nam quyết định đưa ra ứng dụng rờ-moóc thùng phía sau là Full-Trailer (được sản xuất ngay tại Việt Nam). Mẫu FTR thùng 2 tầng chuyên dùng có trọng tải hàng là 7 tấn nay được trang bị thêm rờ-móoc phía sau, nhờ đó nâng tổng trọng tải chở hàng lên 12 tấn.

Không những cải thiện đáng kể về tải trọng chở hàng mà FTR Full-Trailer còn tăng thêm hơn 50% thể tích không gian thùng để thích hợp vận chuyển các loại hàng hóa cồng kềnh.

Một ưu điểm nổi bật khác là nhờ rờ-móoc thùng có thể tháo rời, cho phép xe có thể vận chuyển hàng hóa linh động từng khu vực hay có thể đáp ứng vận chuyển đường dài với tải trọng lớn.

Isuzu FTR Full Trailer có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) là 42.525 USD, nếu trang bị thêm thùng 2 tầng bửng nâng hạ là 10.920 USD và thùng rờ-moóc (option) là 18.140USD.

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.
Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Hiệp hội các đại lý ô tô Trung Quốc (CADA) vừa đưa ra cảnh báo với chính phủ về tình trạng thua lỗ ngày càng gia tăng của các đại lý Trung Quốc. CADA đã trình báo cáo khẩn cấp về khó khăn tài chính của các đại lý và rủi ro đóng cửa do cuộc chiến giá cả khốc liệt trong ngành ô tô Trung Quốc gây ra.