Lamborghini mở đại lý tại Hà Nội vào tháng 8 tới

Minh Toàn
Thương hiệu siêu xe hàng đầu Italy Lamborghini chuẩn bị khai trương đầu tiên tại Việt Nam
Hai siêu xe Lamborghini tại một sự kiện ở Việt Nam.<br>
Hai siêu xe Lamborghini tại một sự kiện ở Việt Nam.<br>
Theo nguồn tin của VnEconomy, đại lý Lamborghini tại Việt Nam có hai địa chỉ tại Hà Nội. Trong đó, showroom trưng bày xe đặt tại Mỹ Đình - khu vực mà Audi Hà Nội vừa chuyển đi, sẽ mở cửa trong tháng 8 tới.

Xưởng sửa chữa và dịch vụ theo tiêu chuẩn 4S của Lamborghini trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên) sẽ khai trương sau, dự kiến vào cuối năm 2013.

Đối tác chính thức của Lamborghini là doanh nghiệp có liên quan đến hệ thống phân phối xe hơi MG tại Việt Nam. 

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, doanh nghiệp trên cũng sẽ trở thành đại lý của thương hiệu chế tạo xe siêu sang Bentley. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt chính thức Bentley tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Sau khi chiếc Gallardo đầu tiên “nhập tịch” Việt Nam hồi năm 2007, số lượng siêu xe mang thương hiệu Lamborghini đến với dải đất hình chữ S đã tăng lên liên tục trong những năm qua, mà nổi bật nhất trong số đó là chiếc LP670-4 SV.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.