Lập kỷ lục bán hàng, Suzuki tiếp tục ưu đãi ô tô cuối năm

Trí Dũng
Suzuki lập kỷ lục bán hàng tháng 10/2020 với lượng xe ô tô bán ra đạt 2.004 chiếc, tăng đến 126% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mẫu xe XL7 góp phần lớn vào kỷ lục bán hàng ở mảng xe ô tô của Suzuki Việt Nam.
Mẫu xe XL7 góp phần lớn vào kỷ lục bán hàng ở mảng xe ô tô của Suzuki Việt Nam.

Theo báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA, trong tháng 10/2020, liên doanh Suzuki đã bán ra thị trường tổng cộng 2.004 chiếc, tăng đến 126% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cộng dồn 10 tháng năm 2020, thương hiệu ô tô Nhật Bản đạt tổng sản lượng bán hàng 10.736 chiếc, tăng 22,6% so với cùng giai đoạn của năm 2019.

Đây được xem là một kỳ tích của Suzuki bởi từ nhiều năm trở lại đây, mảng xe ô tô của liên doanh này luôn nằm ở nhóm cuối trên thị trường ô tô Việt Nam xét riêng về sản lượng bán hàng.

Hai mẫu xe đóng góp nhiều nhất vào kỷ lục của bán hàng của Suzuki là XL7 và Ertiga. Trong đó, mẫu xe Suzuki XL7 đạt sản lượng bán hàng 799 chiếc trong tháng 10/2020 còn mẫu xe Ertiga đạt 132 chiếc.

Một trong những lý do quan trọng giúp Suzuki tạo nên cú tăng tốc đáng khích lệ vừa qua là cuộc "cách mạng hậu mãi". Cụ thể, hãng xe này đã tiến hành kéo dài chu kỳ bảo dưỡng, giảm 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm, giảm giá bán các loại phụ tùng…

Đặc biệt, Suzuki đã gia hạn chương trình bảo hành cho động cơ và hộp số của hai dòng xe XL7 và Ertiga mới từ thời hạn 3 năm hoặc 100.000km lên 5 năm hoặc 150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Trên đà tăng trưởng, vào dịp cuối năm, Suzuki tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi với giá trị 40 triệu đồng cho khách hàng mua xe. Đồng thời, khách mua xe trả góp cũng sẽ được hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng đầu tiên kèm theo quà tặng là gói bảo hiểm vật chất tương đương 20 triệu đồng cho khách hàng mua XL7 thế hệ mới.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.