Lễ hội đường phố cho môtô sắp diễn ra ở Việt Nam

Minh Toàn
Lễ hội môtô quy mô lớn Vietnam Motorcycle Festival 2013 sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, trong hai ngày 27-28/7/2013 ở Tp.HCM
Tháng 7 tới đây, một lễ hội đường phố với hơn một nghìn chiếc môtô phân khối lớn sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.<br>
Tháng 7 tới đây, một lễ hội đường phố với hơn một nghìn chiếc môtô phân khối lớn sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.<br>
Theo dự kiến, Vietnam Motorcycle Festival 2013 sẽ quy tụ khoảng hơn 1.200 xe phân khối lớn các loại đến từ các câu lạc bộ xe trên toàn quốc, cùng tham gia diễu hành trên đường phố ở Tp.HCM.

Không chỉ có sự góp mặt các dòng xe của các thương hiệu lớn trên thế giới như Harley-Davidson, Benelli, BMW, Ducati, Kawasaki, KTM, Pulsar, Suzuki, Triumph, Victory,... giới mộ điệu còn có cơ hội chiêm ngưỡng một số dòng xe môtô hiếm gặp và chỉ xuất hiện tại đấu trường môtô GP.

Bên lề Vietnam Motorcycle Festiva, sẽ có những màn biểu diễn môtô mạo hiểm như đốt lốp, drift, bốc đầu của các tay đua đến từ Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia...

Không chỉ mang tính chất là một triển lãm môtô đơn thuần, Vietnam Motorcycle Festiva có vóc dáng của lễ hội tuần hành đường phố theo phong cách carnaval cho xe, diễn ra giống như tại nhiều nước trên thế giới.

Ngoài ra, trong Vietnam Motorcycle Festiva còn có vài cuộc bình chọn nhỏ như Xe đẹp của năm (Custom Bike Show Awards) và Thử thách cùng xe (Challenge Bike Game),...

Ngoài những dòng xe đời mới, sự kiện này cũng sẽ điểm lại 50 năm lịch sử xe máy và môtô phân khối lớn tại Việt Nam, cùng với đó là khu vực trưng bày xe cổ.

Dự kiến, các câu lạc bộ môtô phân khối lớn đến từ mọi miền trên đất nước sẽ tham gia “hành hương” xuyên Việt trước ngày diễn ra chính thức sự kiện một tuần.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.