Mercedes-Benz đưa hai dòng xe hoàn toàn mới về Việt Nam

Đức Thọ
Liên doanh ôtô nước Đức sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam 2 dòng xe hoàn toàn mới là GLS và C-Class Coupé
Nhiều mẫu xe của Mercedes-Benz.<br>
Nhiều mẫu xe của Mercedes-Benz.<br>
Liên doanh ôtô nước Đức cho biết sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai dòng xe hoàn toàn mới là GLS và C-Class Coupé.

Đáng chú ý là sự xuất hiện lần đầu tiên của dòng SUV cao cấp GLS với 4 phiên bản khác nhau, trong đó có 1 phiên bản động cơ diesel và 1 phiên bản hiệu suất cao.

Có thể coi GLS chính là phiên bản gầm cao của dòng xe sedan cao cấp S-Class. Theo đó, dòng xe này cũng sẽ được trang bị một loạt công nghệ đầu bảng của thương hiệu hạng sang đến từ nước Đức như hộp số 9 cấp 9G-Tronic, hệ thống treo khí nén thích ứng AirMatic, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm CPA Plus, cụm điều khiển Dynamic Select với 5 hoặc 6 chế độ vận hành.

Đồng hành với GLS là dòng xe C-Class Coupé. Dòng xe mới này của Mercedes-Benz mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity với mũi xe dài và đường viền dập nổi buông dần ra sau đặc trưng.

Phiên bản C300 Coupé thể hiện rõ nét thiên hướng thể thao với cửa không viền, hệ thống treo hạ thấp 15 mm so với bản sedan và bộ vành hợp kim AMG 19-inch đa chấu. Đây cũng là phiên bản sở hữu nhiều công nghệ đáng giá như cụm đèn trước full-LED thông minh, hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa, camera 360 độ, màn hình trung tâm 8,4 inch dạng tablet,...

Cả hai dòng xe mới này sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường trong khuôn khổ triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 diễn ra từ ngày 15-19/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hà Nội.

Theo tiết lộ từ Mercedes-Benz Việt Nam, chỉ riêng bộ sưu tập xe thể thao đa dụng SUV với 14 phiên bản khác nhau đã có trị giá hơn 60 tỷ đồng. Cộng thêm các dòng xe khác, số lượng xe mang logo sao 3 cánh tại Mercedes-Benz Fascination 2016 là hơn 30 phiên bản với tổng trị giá trên 100 tỷ đồng.

Hình ảnh một số mẫu xe mới sẽ có mặt tại sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2016:

Mercedes-Benz đưa hai dòng xe hoàn toàn mới về Việt Nam 1
Dòng SUV cao cấp GLS sẽ có 4 phiên bản khác nhau, bao gồm cả động cơ diesel và phiên bản hiệu suất cao.
Mercedes-Benz đưa hai dòng xe hoàn toàn mới về Việt Nam 2
C-Class Coupé mang thiết kế mới bổ sung vào dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.
Mercedes-Benz đưa hai dòng xe hoàn toàn mới về Việt Nam 3
Trong đó ấn tượng nhất là phiên bản C300 Coup. Hãng xe Đức tự tin sẽ nhận được những đơn đặt hàng đầu tiên đối với dòng xe này ngay tại sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2016.
Mercedes-Benz đưa hai dòng xe hoàn toàn mới về Việt Nam 4
Ngoài sự xuất hiện của dòng SUV hoàn toàn mới GLS, Mercedes-Benz cũng giới thiệu một phiên bản đặc biệt của dòng SUV mang thiết kế cổ điển G-Class.
Mercedes-Benz đưa hai dòng xe hoàn toàn mới về Việt Nam 5
Người tiêu dùng đặt mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội nhận chuyến lái thử xe G-Class tại vùng núi hiểm trở Schöckl,  (Áo), quê hương và cùng là nơi chế tạo dòng SUV G-Class.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.