Mercedes-Benz giới thiệu bản deluxe cho GLK và C-Class

An Nhi
Ngày 17/3, Mercedes-Benz Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường phiên bản Deluxe 2010 cho hai mẫu xe GLK và C-Class
Chiếc C-Class phiên bản Deluxe 2010 - Ảnh; Thanh Tùng.
Chiếc C-Class phiên bản Deluxe 2010 - Ảnh; Thanh Tùng.
Ngày 17/3, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã giới thiệu ra thị trường phiên bản Deluxe 2010 cho hai mẫu xe GLK và C-Class.

Ở phiên bản mới này, cả GLK Deluxe 2010 và C-Class Deluxe 2010 đều được nhà sản xuất khoác thêm “bộ cánh” mới bắt mắt hơn, cá tính và thể thao hơn trong khi động cơ vẫn được giữ nguyên.

Trong đó, GLK Deluxe 2010 được nâng cấp với bộ mâm hợp kim 7 chấu kích thước 20 inch và lốp cũng lớn hơn, theo đó mang lại cho chiếc xe dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ hơn hẳn so với phiên bản trước.

Bên cạnh đó, bộ trang bị kiểu dáng mới cũng được thiết kế đặc biệt nhằm tôn lên vẻ dã chiến của một chiếc SUV cỡ nhỏ với việc “độ” thêm cản trước, tấm chắn cản sau kiểu khuếch tán gió và cánh lướt gió mui xe. Các chi tiết khác cũng được trau chuốt hơn so với phiên bản trước như bộ ốp đèn sương mù bằng chrome hay bậc lên xuống có nút cao su đem đến nhiều tiện lợi khi ra vào xe.

GLK Deluxe 2010 vẫn tiếp tục sở hữu một loạt công nghệ thời thượng của Mercedes-Benz như hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, tay lái trợ lực nhạy tốc độ, hộp số 7 cấp 7G-Tronic, hệ thống hỗ trợ khởi hành khi leo dốc, ESP, phanh ABS, phanh tương thích…

Mercedes-Benz giới thiệu bản deluxe cho GLK và C-Class - Ảnh 1
Phiên bản GLK Deluxe 2010 với nhiều chi tiết ngoại thất được nâng cấp - Ảnh: Thanh Tùng.

Giống như GLK, mẫu sedan thành công nhất của Mercedes-Benz cũng được trang bị ngoại thất mới thể thao và “mượt” hơn như cánh lướt gió trước, tấm chắn cản sau, tấm khuếch tán gió, cánh lướt gió sau.

Cùng với bộ vành Incenio 5 chấu kép 18 inch và sử dụng lốp có kích cỡ lần lượt là 225/40 R18 trước và 245/35 R18 sau, C-class Deluxe 2010 đã gần như hoàn toàn “lột xác” về ngoại hình.

Điểm nhấn quan trọng ở C-Class Deluxe 2010 là một loạt những tính năng nổi bật như hệ thống treo Agility Control, phanh Adaptive, ESP, ABS, hộp số 7G-Tronic hay động cơ CGI tiết kiệm xăng và gói trang bị hiệu quả BlueEFFICIENCY trên chiếc xe xanh C250.

Mức giá bán lẻ được MBV giới thiệu đến khách hàng dành cho phiên bản GLK Deluxe 2010 là 1,675 tỷ đồng; cho C300 Deluxe 2010 là 1,525 tỷ đồng và C250 CGI Deluxe 2010 là 1,334 tỷ đồng.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.