Mercedes-Benz giới thiệu bản deluxe cho GLK và C-Class

An Nhi
Ngày 17/3, Mercedes-Benz Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường phiên bản Deluxe 2010 cho hai mẫu xe GLK và C-Class
Chiếc C-Class phiên bản Deluxe 2010 - Ảnh; Thanh Tùng.
Chiếc C-Class phiên bản Deluxe 2010 - Ảnh; Thanh Tùng.
Ngày 17/3, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã giới thiệu ra thị trường phiên bản Deluxe 2010 cho hai mẫu xe GLK và C-Class.

Ở phiên bản mới này, cả GLK Deluxe 2010 và C-Class Deluxe 2010 đều được nhà sản xuất khoác thêm “bộ cánh” mới bắt mắt hơn, cá tính và thể thao hơn trong khi động cơ vẫn được giữ nguyên.

Trong đó, GLK Deluxe 2010 được nâng cấp với bộ mâm hợp kim 7 chấu kích thước 20 inch và lốp cũng lớn hơn, theo đó mang lại cho chiếc xe dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ hơn hẳn so với phiên bản trước.

Bên cạnh đó, bộ trang bị kiểu dáng mới cũng được thiết kế đặc biệt nhằm tôn lên vẻ dã chiến của một chiếc SUV cỡ nhỏ với việc “độ” thêm cản trước, tấm chắn cản sau kiểu khuếch tán gió và cánh lướt gió mui xe. Các chi tiết khác cũng được trau chuốt hơn so với phiên bản trước như bộ ốp đèn sương mù bằng chrome hay bậc lên xuống có nút cao su đem đến nhiều tiện lợi khi ra vào xe.

GLK Deluxe 2010 vẫn tiếp tục sở hữu một loạt công nghệ thời thượng của Mercedes-Benz như hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, tay lái trợ lực nhạy tốc độ, hộp số 7 cấp 7G-Tronic, hệ thống hỗ trợ khởi hành khi leo dốc, ESP, phanh ABS, phanh tương thích…

Mercedes-Benz giới thiệu bản deluxe cho GLK và C-Class - Ảnh 1
Phiên bản GLK Deluxe 2010 với nhiều chi tiết ngoại thất được nâng cấp - Ảnh: Thanh Tùng.

Giống như GLK, mẫu sedan thành công nhất của Mercedes-Benz cũng được trang bị ngoại thất mới thể thao và “mượt” hơn như cánh lướt gió trước, tấm chắn cản sau, tấm khuếch tán gió, cánh lướt gió sau.

Cùng với bộ vành Incenio 5 chấu kép 18 inch và sử dụng lốp có kích cỡ lần lượt là 225/40 R18 trước và 245/35 R18 sau, C-class Deluxe 2010 đã gần như hoàn toàn “lột xác” về ngoại hình.

Điểm nhấn quan trọng ở C-Class Deluxe 2010 là một loạt những tính năng nổi bật như hệ thống treo Agility Control, phanh Adaptive, ESP, ABS, hộp số 7G-Tronic hay động cơ CGI tiết kiệm xăng và gói trang bị hiệu quả BlueEFFICIENCY trên chiếc xe xanh C250.

Mức giá bán lẻ được MBV giới thiệu đến khách hàng dành cho phiên bản GLK Deluxe 2010 là 1,675 tỷ đồng; cho C300 Deluxe 2010 là 1,525 tỷ đồng và C250 CGI Deluxe 2010 là 1,334 tỷ đồng.

Tin mới

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.
Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.