Mercedes-Benz trang bị hộp số 9 cấp trên S-Class 2014

Hữu Tuyến
Mercedes-Benz sẽ trang bị hộp số tự động 9 cấp cho các phiên bản S-Class thế hệ mới thuộc dòng sedan cao cấp nhất của hãng
Mercedes-Benz S-Class sẽ êm ái hơn với hộp số tự động 9 cấp kể từ phiên bản 2014.
Mercedes-Benz S-Class sẽ êm ái hơn với hộp số tự động 9 cấp kể từ phiên bản 2014.
Đi đầu trong việc chế tạo hộp số nhiều cấp, Mercedes-Benz sau khi hoàn thiện hộp số tự động 9 cấp sẽ chính thức áp dụng cho các phiên bản S-Class thế hệ mới thuộc dòng sedan cao cấp nhất của hãng.

S-Class thế hệ mới hứa hẹn sẽ còn êm ái hơn nhiều so với trước đây, sau khi trở thành dòng xe đầu tiên được ứng dụng công nghệ mới với hộp tự động số 9 cấp của Mercedes-Benz vào năm 2014. Đây được xem như đột phá mới về công nghệ mà hãng xe Đức đang hiện thực hóa lần lượt trên từng dòng xe trong tương lai gần.

Không chỉ công bố hộp số tự động 9 cấp đầu tiên trên thế giới, Mercedes-Benz đồng thời cho ra đời sản phẩm túi khí tích hợp trên dây an toàn mang tên Beltbag. Mẫu xe đầu tiên được lựa chọn sử dụng hệ thống này cũng là chiếc sedan hạng sang thuộc dòng S-Class đời 2014.

Mercedes-Benz sẽ trang bị hệ thống dây an toàn tích hợp túi khí trên hàng ghế sau của chiếc S-Class 2014. Ứng dụng an toàn mới sẽ giúp giảm thiểu chấn thương cho người ngồi ở hàng ghế sau trong trường hợp xảy ra va chạm, nhờ kết cấu dây đai nhiều lớp có khả năng thổi phồng làm tăng bề mặt bảo vệ trước ngực.

Cả hai sản phẩm công nghệ mới sẽ được Mercedes-Benz ứng dụng lần đầu cho dòng S-Class đời 2014. Dự kiến, dòng xe này sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào nửa cuối năm 2013.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.