Mercedes-Benz ưu đãi khách mua xe tại Vietnam Motor Show

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi khách hàng mua xe du lịch trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2009
Mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes-Benz SLK200K trưng bày tại Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes-Benz SLK200K trưng bày tại Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết, trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2009 đang diễn ra tại Tp.HCM, các khách hàng mua xe du lịch do công ty cung cấp sẽ được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được tặng thẻ Petrolimex Flexi Card với 38 triệu, tương đương một năm sử dụng xăng miễn phí. Khách hàng có thể sử dụng thẻ này để đổ xăng tại các trạm xăng của Petrolimex trên toàn quốc.

Đây là phương thức thanh toán không cần tiền mặt, đa năng, đa tiện ích, với nhiều tính năng vượt trội trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng và thanh toán nội địa.

Tại Vietnam Motor Show 2009, MBV đang trưng bày 8 mẫu xe du lịch, gồm mẫu xe công nghệ xanh C250 CGI BlueEFFICIENCY, mẫu xe độ E63 AMG, chiếc sedan sang trọng S-class 2010, mẫu thể thao 2 cửa SLK200K, mẫu đa dụng 5 chỗ ngồi GLK 4Matic, R350L cùng cặp đôi E300 Sedan và E350 Coupe.

Đại diện MBV cũng cho biết, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe du lịch không chỉ áp dụng trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2009 mà sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11/2009.

Tin mới

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Sau khi vận động hành lang mạnh mẽ từ một số nhà sản xuất phương tiện cao cấp của Đức và triển vọng chính sách phương tiện không CO2 hàng đầu vào năm 2035 của EU bị thất bại ở rào cản cuối cùng do sự từ chối từ Đức và sự phản đối từ Ý, có vẻ như nhiên liệu điện tử sẽ là vấn đề quan trọng trong tương lai không thể bỏ qua.
#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Nở rộ dịch vụ cho thuê xe máy điện trong thành phố; Dịch vụ chống nóng ô tô đầu hè hút khách; Những mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới và tiêu điểm: Để khẳng định tên tuổi, thị trường Mỹ chỉ là “bệ phóng”.
Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.