Mercedes-Benz Việt Nam sẽ đưa đón thí sinh thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009

Đ. Thọ
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ nhận nhiệm vụ đưa đón thí sinh Việt Nam Võ Hoàng Yến tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009
Võ Hoàng Yến và chiếc "mãnh hổ" ML350 4Matic 2009.
Võ Hoàng Yến và chiếc "mãnh hổ" ML350 4Matic 2009.
Trong khoảng thời gian hai tháng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ nhận nhiệm vụ đưa đón thí sinh Việt Nam Võ Hoàng Yến tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

Theo đó, Võ Hoàng Yến sẽ được đưa đón bởi chiếc xe nhập khẩu ML350 4Matic 2009 vừa được MBV trình làng thị trường với giá bán 2,37 tỷ đồng.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2009 sẽ diễn ra tại Atlantis, Đảo Paradise thuộc quần đảo Bahamas bắt đầu từ ngày 2/8/2009 và đêm chung kết diễn ra ngày 23/8/2009. Người đẹp Việt Nam sẽ có mặt tại đây vào 1/8.

Đến nay, Hoàng Yến là người đẹp được chuẩn bị tốt nhất trong số các thí sinh Việt Nam từng dự thi quốc tế.

Trong thời gian này, Hoàng Yến phải di chuyển với tần suất lớn, lu bù với lịch tập luyện các kỹ năng tại trường John Robert Powers, tập thể thể lực tại Trung tâm huấn luyện thể hình California Wow Experience, chăm sóc da thường xuyên với mỹ phẩm của hãng Dermalogica, nâng cao tiếng Anh tại hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ…

Hiện tại, Võ Hoàng Yến là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong số các đại diện dự thi Miss Universe. Trên website chuyên về các cuộc thi sắc đẹp Missosology, Võ Hoàng Yến đang tạm dẫn thứ hai trong danh sách "Thí sinh Miss Universe 2009 được yêu thích nhất".

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.