Người Việt tiêu thụ gần 20.000 xe Hyundai Accent trong 11 tháng năm 2022

Hoàng Lâm
TC Group (Tập đoàn Thành Công) thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 11/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 11 đạt 7.543 chiếc.
Người Việt tiêu thụ gần 20.000 xe Hyundai Accent trong 11 tháng năm 2022 - Ảnh 1

Đáng chú ý nhất là Hyundai Accent, mẫu xe có doanh số bán hàng tốt nhất của TC Group với 2.097 xe bán ra, tăng 192 xe so với tháng 10/2022.

Cộng dồn trong 11 tháng của năm 2022, người Việt đã tiêu thụ tới 19.716 chiếc Hyundai Accent.

Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 2 khi doanh số đạt 1.237 xe. Tuy nhiên, so với tháng 10/2022, lượng xe Hyundai Creta bán ra giảm đến 742 xe. Tính từ đầu năm đến nay, tổng số xe bán ra trên toàn thị trường của Creta đã vượt qua mốc 10.000 xe.

Trong tháng 11/2022, Hyundai Santa Fe và Tucson có doanh số ổn định và sát sao lần lượt là 885 xe và 828 xe.

“Ngôi sao” Hyundai Stargazer dù mới được ra mắt từ cuối tháng 10, giao xe từ đầu tháng 11 nhưng có doanh số cũng khá đáng khích lệ với 522 xe bán ra.

Hyundai Elantra tiếp tục đà tăng nhẹ với 494 xe bán ra, tăng 12,7% so với tháng 10 trước đó.

Một mẫu xe khác của Hyundai cũng ghi nhận giảm doanh số trong tháng 11/2022 là Grand i10. Theo đó, Grand i10 bán được 729 chiếc, giảm 244 chiếc so với tháng trước.

Các mẫu xe thương mại mang thương hiệu Hyundai đạt 749 xe bán ra, nâng tổng doanh số xe thương mại sau 11 tháng năm 2022 tổng đạt 11.079 xe.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.