Người Việt tiêu thụ gần 20.000 xe Hyundai Accent trong 11 tháng năm 2022

Hoàng Lâm
TC Group (Tập đoàn Thành Công) thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 11/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 11 đạt 7.543 chiếc.
Người Việt tiêu thụ gần 20.000 xe Hyundai Accent trong 11 tháng năm 2022 - Ảnh 1

Đáng chú ý nhất là Hyundai Accent, mẫu xe có doanh số bán hàng tốt nhất của TC Group với 2.097 xe bán ra, tăng 192 xe so với tháng 10/2022.

Cộng dồn trong 11 tháng của năm 2022, người Việt đã tiêu thụ tới 19.716 chiếc Hyundai Accent.

Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 2 khi doanh số đạt 1.237 xe. Tuy nhiên, so với tháng 10/2022, lượng xe Hyundai Creta bán ra giảm đến 742 xe. Tính từ đầu năm đến nay, tổng số xe bán ra trên toàn thị trường của Creta đã vượt qua mốc 10.000 xe.

Trong tháng 11/2022, Hyundai Santa Fe và Tucson có doanh số ổn định và sát sao lần lượt là 885 xe và 828 xe.

“Ngôi sao” Hyundai Stargazer dù mới được ra mắt từ cuối tháng 10, giao xe từ đầu tháng 11 nhưng có doanh số cũng khá đáng khích lệ với 522 xe bán ra.

Hyundai Elantra tiếp tục đà tăng nhẹ với 494 xe bán ra, tăng 12,7% so với tháng 10 trước đó.

Một mẫu xe khác của Hyundai cũng ghi nhận giảm doanh số trong tháng 11/2022 là Grand i10. Theo đó, Grand i10 bán được 729 chiếc, giảm 244 chiếc so với tháng trước.

Các mẫu xe thương mại mang thương hiệu Hyundai đạt 749 xe bán ra, nâng tổng doanh số xe thương mại sau 11 tháng năm 2022 tổng đạt 11.079 xe.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.