Piaggio ra mắt hai dòng xe mới

Đức Thọ
Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint và mũ bảo hiểm bluetooth
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Hãng xe máy đến từ Italy giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint. Trong đó, mẫu xe Vespa Primavera có màu đỏ Anh đào và mẫu xe Vespa Sprint có màu xanh rêu.

Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu "ton-sur-ton" này là 69,9 triệu đồng dành cho Vespa Primavera và 72,8 triệu đồng dành cho Vespa Sprint, cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản thường.

Vespa Primavera và Vespa Sprint là 2 mẫu xe được ra đời nhằm thay thế “người tiền nhiệm” Vespa LX. Nếu như Primavera được thiết kế nhằm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là phái đẹp thì Sprint được thiết kế đậm chất nam tính. Cả 2 mẫu xe đều trang bị thế hệ động cơ 3V mới của Piaggio với 2 lựa chọn dung tích 125cc và 150cc.

Cùng với bộ đôi Vespa “ton-sur-ton”, Piaggio Việt Nam cũng chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm mũ bảo hiểm cao cấp tích hợp tai nghe bluetooth kết nối điện thoại di động. Piaggio Việt Nam cho biết, 1.000 khách hàng đầu tiên mua Vespa “ton-sur-ton” sẽ được tặng miễn phí mũ bảo hiểm bluetooth.

Hiện vẫn chưa có số liệu thống kê chính thức nào về số vụ tai nạn từ nguyên nhân người tham gia giao thông nghe điện thoại trong khi điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe cũng tiềm ẩn các nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cao như uống rượu, bia.

Ông Hùng cho biết thêm, ngoài Piaggio Việt Nam, nhiều nhà sản xuất và phân phối ôtô, xe máy khác cũng đang nghiên cứu để đưa ra thị trường các dòng sản phầm tích hợp những thiết bị, chức năng hỗ trợ cho người sử dụng nhằm hạn chế tai nạn giao thông.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.