Piaggio ra mắt hai dòng xe mới

Đức Thọ
Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint và mũ bảo hiểm bluetooth
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Hãng xe máy đến từ Italy giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint. Trong đó, mẫu xe Vespa Primavera có màu đỏ Anh đào và mẫu xe Vespa Sprint có màu xanh rêu.

Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu "ton-sur-ton" này là 69,9 triệu đồng dành cho Vespa Primavera và 72,8 triệu đồng dành cho Vespa Sprint, cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản thường.

Vespa Primavera và Vespa Sprint là 2 mẫu xe được ra đời nhằm thay thế “người tiền nhiệm” Vespa LX. Nếu như Primavera được thiết kế nhằm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là phái đẹp thì Sprint được thiết kế đậm chất nam tính. Cả 2 mẫu xe đều trang bị thế hệ động cơ 3V mới của Piaggio với 2 lựa chọn dung tích 125cc và 150cc.

Cùng với bộ đôi Vespa “ton-sur-ton”, Piaggio Việt Nam cũng chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm mũ bảo hiểm cao cấp tích hợp tai nghe bluetooth kết nối điện thoại di động. Piaggio Việt Nam cho biết, 1.000 khách hàng đầu tiên mua Vespa “ton-sur-ton” sẽ được tặng miễn phí mũ bảo hiểm bluetooth.

Hiện vẫn chưa có số liệu thống kê chính thức nào về số vụ tai nạn từ nguyên nhân người tham gia giao thông nghe điện thoại trong khi điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe cũng tiềm ẩn các nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cao như uống rượu, bia.

Ông Hùng cho biết thêm, ngoài Piaggio Việt Nam, nhiều nhà sản xuất và phân phối ôtô, xe máy khác cũng đang nghiên cứu để đưa ra thị trường các dòng sản phầm tích hợp những thiết bị, chức năng hỗ trợ cho người sử dụng nhằm hạn chế tai nạn giao thông.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.
Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, sức mua của người tiêu dùng từ đầu năm 2025 đến nay đang có những dấu hiệu phục hồi đáng chú ý. Tuy nhiên, lượng hàng tồn kho từ năm 2024 chuyển sang dẫn đến áp lực không nhỏ cho các hãng xe, đại lý buộc phải chạy đua các đợt đại hạ giá dẫn đến biến động khó lường của thị trường.