Piaggio ra mắt hai dòng xe mới

Đức Thọ
Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint và mũ bảo hiểm bluetooth
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Hãng xe máy đến từ Italy giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint. Trong đó, mẫu xe Vespa Primavera có màu đỏ Anh đào và mẫu xe Vespa Sprint có màu xanh rêu.

Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu "ton-sur-ton" này là 69,9 triệu đồng dành cho Vespa Primavera và 72,8 triệu đồng dành cho Vespa Sprint, cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản thường.

Vespa Primavera và Vespa Sprint là 2 mẫu xe được ra đời nhằm thay thế “người tiền nhiệm” Vespa LX. Nếu như Primavera được thiết kế nhằm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là phái đẹp thì Sprint được thiết kế đậm chất nam tính. Cả 2 mẫu xe đều trang bị thế hệ động cơ 3V mới của Piaggio với 2 lựa chọn dung tích 125cc và 150cc.

Cùng với bộ đôi Vespa “ton-sur-ton”, Piaggio Việt Nam cũng chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm mũ bảo hiểm cao cấp tích hợp tai nghe bluetooth kết nối điện thoại di động. Piaggio Việt Nam cho biết, 1.000 khách hàng đầu tiên mua Vespa “ton-sur-ton” sẽ được tặng miễn phí mũ bảo hiểm bluetooth.

Hiện vẫn chưa có số liệu thống kê chính thức nào về số vụ tai nạn từ nguyên nhân người tham gia giao thông nghe điện thoại trong khi điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe cũng tiềm ẩn các nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cao như uống rượu, bia.

Ông Hùng cho biết thêm, ngoài Piaggio Việt Nam, nhiều nhà sản xuất và phân phối ôtô, xe máy khác cũng đang nghiên cứu để đưa ra thị trường các dòng sản phầm tích hợp những thiết bị, chức năng hỗ trợ cho người sử dụng nhằm hạn chế tai nạn giao thông.

Tin mới

Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Chính quyền của Tổng thống Trump đang đơn giản hóa quy trình miễn trừ cho các nhà sản xuất ô tô triển khai xe tự lái không cần người lái, điều này có thể có lợi cho Tesla và các đối thủ cạnh tranh của hãng.
Thách thức của thị trường Việt trước cuộc chiến giá cả ô tô ở Trung Quốc

Thách thức của thị trường Việt trước cuộc chiến giá cả ô tô ở Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc hiện đang chứng kiến một cuộc chiến giá cả chưa từng có trong lịch sử ngành này. Sự chia rẽ sâu sắc, căng thẳng giữa các hãng ô tô đã đẩy ngành công nghiệp ô tô nước này ngày một xấu đi và có những ảnh hưởng nhất định tới các thị trường trong khu vực, trong đó có thị trường xe Việt.
Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Thị trường xe điện (EV) của châu Âu đang phát triển mạnh mẽ vào năm 2025, đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ. Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô châu Âu, từ tháng 1 đến tháng 4, hơn 2,2 triệu xe điện đã được đăng ký trên khắp Liên minh châu Âu, Thụy Sĩ, Na Uy và Iceland.
Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Đất hiếm rất quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô vì chúng được sử dụng trong nam châm vĩnh cửu trong động cơ xe điện cũng như các thành phần khác có trong tất cả các loại ô tô. Trung Quốc, quốc gia thống trị nguồn cung và chế biến vật liệu, đã thắt chặt kiểm soát xuất khẩu vào tháng 4 vừa qua để ứng phó với cuộc chiến thuế quan leo thang của Mỹ khiến ngành ô tô toàn cầu rơi vào tình thế khó khăn.