Suzuki Việt Nam cung cấp phiên bản APV mới

Hiền Mai
Hãng xe Suzuki Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường ôtô Việt Nam hai phiên bản mới của chiếc xe đa dụng APV
Suzuki APV vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng đối với khách hàng Việt Nam.
Suzuki APV vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng đối với khách hàng Việt Nam.
Hãng xe Suzuki Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường ôtô Việt Nam hai phiên bản mới của chiếc xe đa dụng APV.

Theo đó cả hai phiên bản mới này gồm GL và GLX đều sử dụng hộp số sàn 5 cấp, động cơ I4 có dung tích xi-lanh 1.6 lít và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

Ngoại thất của APV mới không có nhiều thay đổi, ngoại trừ đầu xe với lưới tản nhiệt mới gồm 3 thanh kim loại mạ crôm, ghép với nhau theo kiểu lớp thay cho kiểu 4 mang cũ; cụm đèn pha 3 đèn.

Về nội thất, bảng đồng hồ báo nhiên liệu và nhiệt độ được đưa vào giữa, đưa 2 đồng hồ chính là vòng tua máy và tốc độ sang hai bên.

Tuy nhiên, phiên bản APV GLX mới có một thay đổi khá quan trọng là thay vì có 8 chỗ ngồi như phiên bản trước thì chỉ có 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế. Với nhiều tính năng của một chiếc xe đa dụng nằm trong những nét thiết kế ngoại thất hơi lạc lõng, mẫu xe APV của Suzuki dường như chưa “bắt” đúng thị hiếu của người dân Việt Nam.

APV phiên bản mới được Suzuki Việt Nam cung cấp với mức giá 23.990 USD/chiếc cho bản GL và 29.990 USD/chiếc cho bản GLX.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.