Toyota có thêm nhà phân phối tại Hà Nội

An Nhi
Công ty TNHH Toyota Hà Đông vừa chính thức được khai trương tại quận Hà Đông, Hà Nội
Thời gian đầu, Toyota Hà Đông sẽ hoạt động theo mô hình trạm dịch vụ ủy quyền 3S.
Thời gian đầu, Toyota Hà Đông sẽ hoạt động theo mô hình trạm dịch vụ ủy quyền 3S.
Công ty TNHH Toyota Hà Đông (THD) vừa chính thức được khai trương tại quận Hà Đông, Hà Nội. Với việc Toyota Hà Đông đi vào hoạt động, Toyota Việt Nam đã nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền lên con số 22.

Trong giai đoạn đầu, Toyota Hà Đông sẽ hoạt động theo mô hình trạm dịch vụ ủy quyền với đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hãng.

Dự kiến bắt đầu từ tháng 4/2010, Toyota Hà Đông sẽ bắt đầu hoạt động với đầy đủ chức năng của một nhà phân phối gồm các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.

Toyota Hà Đông bắt đầu được xây dựng từ tháng 8/2008 với tổng số vốn đầu tư trên 4 triệu USD. Diện tích xây dựng của Toyota Hà Động là 5.000 m2, gồm các hạng mục như phòng trưng bày rộng hơn 700 m2, khối văn phòng rộng 800 m2, xưởng dịch vụ 2 tầng rộng trên 3.400 m2 với hơn 40 khoang sửa chữa, 1 phòng sơn khép kín và 3 phòng sơn nhanh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn Toyota toàn cầu, Toyota Hà Đông cũng được đầu tư gắn liền với môi trường xanh, áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 với hệ thống xử lý nước và rác thải được kiểm nghiệm khắt khe cùng không gian mở thân thiện môi trường rộng hơn 1.800 m2.

Tính đến nay, Toyota Việt Nam đã có tổng số 18 đại lý chính thức, 1 trạm dịch vụ ủy quyền và 3 chi nhánh đại lý trên toàn quốc.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.