Toyota nâng tổng số đại lý lên con số 18

An Nhi
Với việc đưa chi nhánh Toyota Đông Sài Gòn - Gò Vấp vào hoạt động, Toyota Việt Nam đã có 18 đại lý và chi nhánh tại Việt Nam
Lễ khai trương chi nhánh Toyota Đông Sài Gòn - Gò Vấp.
Lễ khai trương chi nhánh Toyota Đông Sài Gòn - Gò Vấp.
Với việc đưa chi nhánh Toyota Đông Sài Gòn - Gò Vấp vào hoạt động, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam đã nâng tổng số đại lý và chi nhánh lên con số 18, đồng thời tiếp tục là hãng ôtô có hệ thống bán hàng và dịch vụ lớn nhất Việt Nam.

Toyota Việt Nam cho biết, trước mắt chi nhánh này sẽ hoạt động như một trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota có đầy đủ chức năng bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hiệu. Giai đoạn tiếp theo, chi nhánh Toyota Đông Sài Gòn - Gò Vấp sẽ hoạt động theo mô hình tiêu chuẩn 3S bào gồm bán hàng, dịch vụ và kinh doanh phụ tùng.

Chi nhánh Toyota Đông Sài Gòn - Gò Vấp đặt tại số 18 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp với diện tích 3.500m2, mặt tiền 35m. Hiện chi nhánh đang có 2 phòng sơn hiện đại sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Bên cạnh đó, chi nhánh còn có 15 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung nhằm phục vụ khách hàng với thời gian nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời hệ thống xử lý nước thải công nghiệp được xây dựng đạt tiêu chuẩn Việt Nam.

Trong khoảng thời gian một tháng kể từ khi đi vào hoạt động (từ 27/11/2008 đến 27/1/2009), chi nhành Toyota Đông Sài Gòn - Gò Vấp sẽ tiến hành giảm giá 10% nhớt máy và lọc nhớt dành cho các loại xe Toyota, giảm 30% các phụ tùng thay thế như bỏ thắng trước, Rotuyl lái ngoài, cao su gạt nước dành cho xe Zace, Altis và Vios.

Tin mới

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.
“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

Nhà sản xuất ô tô tư nhân hàng đầu của Trung Quốc, Geely Auto (thành viên của Zhejiang Geely Holding Group (ZGH)), vừa chính thức bắt tay với nhà cung cấp Jameel Motors để tiến vào thị trường Italia. Đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Âu, với lá bài chiến lược là các mẫu xe năng lượng mới (NEV).