Trung tâm đồng sơn lớn nhất Việt Nam đi vào hoạt động

Đức Thọ
Nhà phân phối ôtô Vietnam Star Automobile vừa chính thức đưa vào hoạt động trung tâm đồng sơn quy mô và hiện đại nhất Việt Nam
Tại trung tâm này, thân xe sẽ trải qua đầy đủ các bước của một quy trình đồng sơn hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn đại lý chính hãng.
Tại trung tâm này, thân xe sẽ trải qua đầy đủ các bước của một quy trình đồng sơn hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn đại lý chính hãng.
Nhà phân phối ôtô Vietnam Star Automobile vừa chính thức đưa vào hoạt động trung tâm đồng sơn quy mô và hiện đại nhất Việt Nam.

Vietnam Star Automobile bắt đầu khởi công trung tâm đồng sơn tại Tp.HCM từ tháng 5/2015 với tổng vốn đầu tư 5 triệu USD.

Trung tâm có diện tích sử dụng gần 9.200 m2, gồm ba tầng được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, quy trình tỉ mỉ và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Đây hiện là trung tâm đồng sơn hiện đại nhất Việt Nam với hệ thống màu phủ bóng gốc nước tiên tiến nhất thế giới PPG.

Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile, cho biết trung tâm này sẽ đi vào phục vụ chủ yếu cho các thương hiệu ôtô cao cấp như Mercedes-Benz, Porsche, Audi, BMW, Lexus hay Rolls-Royce, Maserati, Lamboghini... Trung tâm có thể cùng lúc làm đồng sơn cho 10-15 xe/ngày.

Tin mới

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.