Vidamco tiếp tục giảm giá xe

Đức Thọ
GM-Daewoo Việt Nam (Vidamco) vừa tiếp tục tiến hành giảm giá bán cho 5 mẫu xe mang thương hiệu Chevrolet và Daewoo
Mặc dù được giảm giá nhiều nhất song doanh số của Captiva vẫn sụt giảm mạnh mẽ.
Mặc dù được giảm giá nhiều nhất song doanh số của Captiva vẫn sụt giảm mạnh mẽ.
GM-Daewoo Việt Nam (Vidamco) vừa tiếp tục tiến hành giảm giá bán cho 5 mẫu xe mang thương hiệu Chevrolet và Daewoo.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Vidamco tiến hành giảm giá bán, kể từ giữa tháng 9/2008.

Trong đó mức giảm cao nhất được áp dụng trên hai mẫu xe Chevrolet là Captiva và Vivant với mức giảm từ 1.000 - 1.700 USD/chiếc.

Mặc dù được giảm giá nhiều nhất trong thời gian vừa qua song hai mẫu xe này vẫn bị sụt giảm doanh số nhiều nhất. Cụ thể, trong tháng 10/2008 chỉ có 104 chiếc Captiva và 49 chiếc Vivant được bán ra, thấp hơn so với tháng trước đó tương ứng 44% và 24%.

Riêng Captiva, so với cùng kỳ năm ngoái đã có mức sụt giảm đến hơn 300%.

Loại xeGiá hiện tạiMức giảm Giá mới (USD)
USD%
Spark Van 9.700 200 2,1 9.500
Spark LS 14.200 200 1,4 14.000
Spark LT 14.700 300 2,0 14.400
Spark LT AT 16.200 300 1,9 15.900
Gentra S 18.800 800 4,3 18.000
Gentra SX 19.400 800 4,1 18.600
Lacetti 1.6 21.300 900 4,2 20.400
Lacetti 1.8 24.800 900 3,6 23.900
Vivant 2.0 SE 21.600 1.000 4,6 20.600
Vivant 2.0 CDX MT 23.300 1.100 4,7 22.200
Vivant 2.0 CDX AT 24.400 1.200 4,9 23.200
Captiva LS 29.800 1.500 5,0 28.300
Captiva LT (L) 32.900 1.700 5,2 31.200
Captiva LTZ 35.100 1.700 4,8 33.400

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.