Xe điện Porsche Taycan bắt đầu được giao đến tay khách Việt

Những chiếc xe thể thao thuần điện Porsche Taycan đầu tiên bắt đầu được bàn giao đến tay khách hàng Việt Nam kể từ cuối tháng 4/2021.

Trước đó, vào đầu tháng 10/2020, hãng xe thể thao hạng sang nước Đức đã chính thức giới thiệu mẫu xe thuần điện Porsche Taycan tại thị trường Việt Nam với tổng cộng 7 biến thể khác nhau.

Porsche Taycan được xem là một trong những mẫu xe ô tô thuần điện hiện đại nhất thế giới tính đến thời điểm này. Xe được sản xuất ở nhà máy không phát thải CO2 tại Zuffenhausen (Đức).

Điểm nổi bật ở Porsche Taycan là hệ thống điện áp 800 volt cho công suất sạc tối đa lên đến 270 kW. Công nghệ này giúp Porsche Taycan sở hữu thời gian sạc nhắn, giảm trọng lượng dây dẫn và thể tích lắp đặt trên xe.

Khoang lái Porsche Taycan rộng rãi và hiện đại với cấu trúc rành mạch và kiến trúc hoàn toàn mới. Điểm cao nhất trên bảng điều khiển được hình thành bởi cụm đồng hồ dạng cong đứng độc lập, một thiết kế hoàn toàn tập trung vào người lái. Các yếu tố khác bao gồm một màn hình thông tin giải trí trung tâm 10,9 inch và tùy chọn màn hình dành cho hành khách phía trước.

Taycan cũng là dòng xe đầu tiên của Porsche được giới thiệu với gói nội thất hoàn toàn không sử dụng chất liệu da động vật. Nội thất được làm từ vật liệu tái chế nhấn mạnh khái niệm bền vững của mẫu xe thể thao thuần điện.

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng sở hữu xe Porsche Taycan được cung cấp chương trình gia hạn bảo hành 15 năm. Đáng chú ý là tất cả xe đều có thể sạc nhanh tại các trung tâm Porsche theo hình thức miễn phí. Thậm chí, nhà phân phối còn cung cấp bộ thiết bị sạc và miễn phí kiểm tra điều kiện sạc tại nhà cho người tiêu dùng. Được biết, đây là các chế độ hậu mãi dành riêng cho thị trường Việt Nam.

GIÁ BÁN LẺ XE ĐIỆN PORSCHE TAYCAN TẠI VIỆT NAM

bảng giá bán lẻ xe điện Porsche Taycan tại Việt Nam

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.