Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA

Hữu Tuyến
Các mẫu xe độ, phụ kiện độ và thiết bị phụ trợ được đặt trên diện tích gần 200 nghìn m2, chia thành 12 khu trưng bày tại SEMA 2010
Bản độ từ mẫu Genesis Coupe của Hyundai gây ấn tượng mạnh với khách tham quan - Ảnh: LeftLaneNews.
Bản độ từ mẫu Genesis Coupe của Hyundai gây ấn tượng mạnh với khách tham quan - Ảnh: LeftLaneNews.
Triển lãm xe độ (SEMA) thường niên đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) đã quy tụ một số lượng lớn những chiếc xe độ từ các hãng xe hơi trên toàn cầu.

Năm nay, triển lãm quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực xe hơi này diễn ra từ ngày 2 đến 5/11 với sự hiện diện của gần 2.000 sản phẩm và phụ kiện độ xe từ nhiều công ty sản xuất khác nhau.

Các mẫu xe độ và phụ kiện như hệ thống audio, body kit, ống xả, la-zăng và nhiều thiết bị phụ trợ khác được đặt trên diện tích gần 200.000 m2, chia thành 12 khu trưng bày và giới thiệu.

Điểm khác biệt tại SEMA lần này là các hãng xe hơi đều mang đến nhiều sản phẩm độ từ các dòng xe khác nhau do những hãng này phát triển. Đem đến nhiều xe độ nhất là đối tác của Chrysler, hãng độ Mopar có 35 mẫu khác nhau.

Kế đến, phải nhắc đến đại gia đến từ nước Mỹ, Ford với 24 mẫu chia đều cho 3 dòng xe là Mustang, Fiesta và F-Series. Audi , đại diện danh tiếng từ nước Đức dù lần đầu góp mặt cũng kị hoàn thiện đến 6 mẫu xe độ với điểm nhấn là chiếc R8 Spyder.

Ngoài ra, các thương hiệu xe khác trên toàn cầu cũng đua nhau trình diện các mẫu xe độ tại SEMA như Hyundai, Subaru, Kia, Toyota, Dodge, Honda…

SEMA 2010 không chỉ đem lại cho khách tham quan những sản phẩm sáng tạo độc đáo từ những chiếc xe bình thường mà còn có những màn diễn nóng bỏng từ các “chân dài” đầy gợi cảm.

Một số mẫu xe độ góp mặt tại SEMA 2010:

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 1

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 2

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 3

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 4

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 5

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 6

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 7

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 8

Tin mới

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.