Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối

Minh Toàn
Kymco tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam chiếc Candy HI 50 phân khối sau khi giới thiệu phiên bản 110 phân khối cách đây một tuần
Kymco Candy HI 50 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 1,5 lít/100 km - Ảnh: Cafe Auto.
Kymco Candy HI 50 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 1,5 lít/100 km - Ảnh: Cafe Auto.
Tròn một tuần kể từ ngày xuất hiện xe tay ga Candy HI 110 phân khối (hôm 11/7), hãng xe Đài Loan lại tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam chiếc Candy HI 50 phân khối với mức giá bán 19,5 triệu đồng.

Sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, chiếc xe 50 phân khối mới ra mắt mang bộ cánh được phối mầu trẻ trung với mục tiêu hướng đến nhóm khách hàng là học sinh chưa đủ tuổi thi lấy bằng lái xe.

Phía trước, Candy HI 50 có thiết kế với đèn pha tách rời cặp đèn xi-nhan trải dài trên mặt trước yếm. Trong khi đó, đuôi xe lại khá đơn giản với phần đèn hậu và xi-nhan dính liền như những mẫu xe trước đây. Phần đồng hồ hiển thị thông số vận hành cơ bản như tốc độ, đèn báo xăng, đèn pha có kích thước lớn.

Mặc dù có kích thước nhỏ với chiều dài 1.820 mm, rộng 680 mm và cao 1.100 mm nhưng Candy HI 50 lại sở hữu một khoang chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có khả năng chứa 2 mũ bảo hiểm dạng nửa dầu. Gác để chân cho người ngồi sau được điều chỉnh bằng nút bấm thay vì gạt như thông thường. Nắp bình xăng được đẩy lên phía trước chỗ khu vực để chân.

Mẫu xe này sử hữu giảm xóc đôi dạng phuộc nhún phía trước và lò xo ống lồng phía sau. Cùng với đó là cặp lốp có thiết diện nhỏ song hành với la-zăng hợp kim đúc màu trắng kích thước 14 inch. Xe vẫn dùng phanh cơ cho cả trước lẫn sau, trọng lượng xe ở mức 94 kg.
 
Kymco trang bị cho Candy HI 50 một động cơ 4 kỳ dung tích xi-lanh 49,5 cm3, làm mát bằng gió. Động cơ này tiêu tốn trung bình 1,5 lít xăng để hoàn thiện quãng đường dài 100 km (công bố của nhà sản xuất).

Ra mắt thị trường Việt Nam, Candy HI 50 có 3 lựa chọn mầu sắc gồm vàng, xanh và tím cùng mức giá 19,5 triệu đồng tại các đại lý của Kymco trên toàn quốc.

Hình ảnh chi tiết Kymco Candy HI 50:

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 1

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 2

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 3

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 4

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 5

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 6

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 7

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 8

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.