Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối

Minh Toàn
Kymco tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam chiếc Candy HI 50 phân khối sau khi giới thiệu phiên bản 110 phân khối cách đây một tuần
Kymco Candy HI 50 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 1,5 lít/100 km - Ảnh: Cafe Auto.
Kymco Candy HI 50 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 1,5 lít/100 km - Ảnh: Cafe Auto.
Tròn một tuần kể từ ngày xuất hiện xe tay ga Candy HI 110 phân khối (hôm 11/7), hãng xe Đài Loan lại tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam chiếc Candy HI 50 phân khối với mức giá bán 19,5 triệu đồng.

Sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, chiếc xe 50 phân khối mới ra mắt mang bộ cánh được phối mầu trẻ trung với mục tiêu hướng đến nhóm khách hàng là học sinh chưa đủ tuổi thi lấy bằng lái xe.

Phía trước, Candy HI 50 có thiết kế với đèn pha tách rời cặp đèn xi-nhan trải dài trên mặt trước yếm. Trong khi đó, đuôi xe lại khá đơn giản với phần đèn hậu và xi-nhan dính liền như những mẫu xe trước đây. Phần đồng hồ hiển thị thông số vận hành cơ bản như tốc độ, đèn báo xăng, đèn pha có kích thước lớn.

Mặc dù có kích thước nhỏ với chiều dài 1.820 mm, rộng 680 mm và cao 1.100 mm nhưng Candy HI 50 lại sở hữu một khoang chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có khả năng chứa 2 mũ bảo hiểm dạng nửa dầu. Gác để chân cho người ngồi sau được điều chỉnh bằng nút bấm thay vì gạt như thông thường. Nắp bình xăng được đẩy lên phía trước chỗ khu vực để chân.

Mẫu xe này sử hữu giảm xóc đôi dạng phuộc nhún phía trước và lò xo ống lồng phía sau. Cùng với đó là cặp lốp có thiết diện nhỏ song hành với la-zăng hợp kim đúc màu trắng kích thước 14 inch. Xe vẫn dùng phanh cơ cho cả trước lẫn sau, trọng lượng xe ở mức 94 kg.
 
Kymco trang bị cho Candy HI 50 một động cơ 4 kỳ dung tích xi-lanh 49,5 cm3, làm mát bằng gió. Động cơ này tiêu tốn trung bình 1,5 lít xăng để hoàn thiện quãng đường dài 100 km (công bố của nhà sản xuất).

Ra mắt thị trường Việt Nam, Candy HI 50 có 3 lựa chọn mầu sắc gồm vàng, xanh và tím cùng mức giá 19,5 triệu đồng tại các đại lý của Kymco trên toàn quốc.

Hình ảnh chi tiết Kymco Candy HI 50:

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 1

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 2

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 3

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 4

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 5

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 6

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 7

Xuất hiện thêm xe tay ga động cơ chỉ 50 phân khối - Ảnh 8

Tin mới

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda đã thu hẹp tham vọng về xe điện (EV). Năm ngoái, hãng xe này đã phân bổ 10 nghìn tỷ yên (68 tỷ USD) cho điện khí hóa, nhưng chỉ vài tháng trước đã cắt giảm 30%. Công ty cũng đặt mục tiêu xe điện hoàn toàn chỉ chiếm 30% doanh số bán hàng hàng năm vào cuối thập kỷ này, nhưng mục tiêu đó hiện không còn hiệu lực.
Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Trong ba thập kỷ, Toyota luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và nỗ lực theo định hướng của Chính phủ, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam và không ngừng củng cố mạng lưới nhà cung cấp trong nước để phát triển ngành công nghiệp lâu dài.
Chuẩn hóa trụ sạc – Bước chuyển quan trọng cho thị trường xe điện tại Việt Nam

Chuẩn hóa trụ sạc – Bước chuyển quan trọng cho thị trường xe điện tại Việt Nam

Trong lộ trình chuyển đổi xanh và phát triển xe điện, cơ sở hạ tầng trạm sạc chính là “mạch máu” đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng đối với EV khi ngành giao thông vận tải hướng tới mục tiêu phi carbon. Việc có một quy chuẩn trạm/trụ sạc xe điện sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm lựa chọn xe điện, còn doanh nghiệp tự tin đầu tư vào phát triển hạ tầng công nghệ hỗ trợ.