Suzuki Swift 2021 giá gần 550 triệu đồng tại Việt Nam

Xe trang bị màn hình giải trí 10 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, động cơ xăng 1.2 lít công suất 82 mã lực...
Suzuki Swift 2021
Ngoại thất Suzuki Swift 2021 không thay đổi nhiều mà chỉ tập trung trau chuốt lại một số chi tiết.

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe cỡ nhỏ Swift 2021 với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Giao diện của Suzuki Swift 2021 vẫn mang phong cách châu Âu. Kích thước xe không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Swift 2021 có chiều dài tổng thể 3.840 mm, rộng 1.735 mm, cao 1.495 mm và chiều dài cơ sở 2.450 mm.

Ngoại thất không thay đổi nhiều mà chỉ tập trung trau chuốt lại một số chi tiết. Vành xe hợp kim 2 tông màu được mài bóng. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, thiết kế tay nắm cửa sau ốp vào góc cột C và đẩy lên cao.

Nâng cấp đáng kể nhất ở Suzuki Swift 2021 nằm trong khoang nội thất. Nằm ngay trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10 inch tương thích các hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình cũng hiển thị camera lùi nhằm hỗ trợ lái xe an toàn.

Không gian trong xe có màu trang trí mạ bạc trên nền đen chủ đạo. Cụm đồng hồ thiết kế thời trang và cá tính với các màu đỏ và trắng. Xe trang bị chìa khoá thông minh và chức năng khởi động bằng nút bấm.

Suzuki Swift 2021
Khoang nội thất của Suzuki Swift 2021.

Xe sử dụng động cơ xăng 1.2 lít và hộp số vô cấp CVT, công suất cực đại 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Theo kết quả thử nghiệm tiêu chuẩn, mẫu hatchback cỡ nhỏ có mức tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành ngoài đô thị chỉ 4,4 lít/100 km, vận hành hỗn hợp tiêu thụ 5,19 lít và trong đô thị ở mức 6,58 lít.

Suzuki Swift mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam kể từ ngày 21/6/2021 với mức giá bán lẻ 549,9 triệu đồng. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có chế độ bảo hành 3 năm, riêng động cơ và hộp số được bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.