Suzuki Việt Nam cung cấp phiên bản APV mới

Hiền Mai
Hãng xe Suzuki Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường ôtô Việt Nam hai phiên bản mới của chiếc xe đa dụng APV
Suzuki APV vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng đối với khách hàng Việt Nam.
Suzuki APV vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng đối với khách hàng Việt Nam.
Hãng xe Suzuki Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường ôtô Việt Nam hai phiên bản mới của chiếc xe đa dụng APV.

Theo đó cả hai phiên bản mới này gồm GL và GLX đều sử dụng hộp số sàn 5 cấp, động cơ I4 có dung tích xi-lanh 1.6 lít và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

Ngoại thất của APV mới không có nhiều thay đổi, ngoại trừ đầu xe với lưới tản nhiệt mới gồm 3 thanh kim loại mạ crôm, ghép với nhau theo kiểu lớp thay cho kiểu 4 mang cũ; cụm đèn pha 3 đèn.

Về nội thất, bảng đồng hồ báo nhiên liệu và nhiệt độ được đưa vào giữa, đưa 2 đồng hồ chính là vòng tua máy và tốc độ sang hai bên.

Tuy nhiên, phiên bản APV GLX mới có một thay đổi khá quan trọng là thay vì có 8 chỗ ngồi như phiên bản trước thì chỉ có 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế. Với nhiều tính năng của một chiếc xe đa dụng nằm trong những nét thiết kế ngoại thất hơi lạc lõng, mẫu xe APV của Suzuki dường như chưa “bắt” đúng thị hiếu của người dân Việt Nam.

APV phiên bản mới được Suzuki Việt Nam cung cấp với mức giá 23.990 USD/chiếc cho bản GL và 29.990 USD/chiếc cho bản GLX.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.