Trong nhiều năm, các chuyên gia đã lên tiếng về mối nguy hại từ các chất sử dụng trong sản xuất nhựa hiện đại. Những chất này có thể thẩm thấu vào thực phẩm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng...
Chuỗi cà phê Trung Quốc đang có chiến lược mở rộng thị phần nhằm cạnh tranh trực tiếp với các "ông lớn" như Starbucks hay Dutch Bros., đặc biệt trong phân khúc người tiêu dùng trẻ...
Những thông báo gần đây về các lễ hội âm nhạc mùa hè và mùa thu cho thấy cơ hội tiếp thị trải nghiệm mà các doanh nghiệp F&B đang tận dụng để kết nối với người tiêu dùng...
Với hàng trăm triệu lượt khách ghé thăm các nhà hàng Ikea mỗi năm, công ty này hướng đến mục tiêu thu hút khách hàng thông qua thực phẩm lành mạnh và bền vững, đồng thời cũng phải chăng về giá cả...
Thủ đô Lima, Peru, đã trở thành điểm đến hấp dẫn với giới yêu ẩm thực cao cấp, khi hai nhà hàng của thành phố vào top 10 của danh sách 50 nhà hàng tốt nhất 2025...
Các nhà nghiên cứu hướng tới việc phát triển thịt nuôi cấy chủ yếu vì lợi ích về đạo đức và môi trường. Chăn nuôi truyền thống đòi hỏi lượng lớn đất đai và nước; đặc biệt, chăn nuôi bò góp phần đáng kể vào biến đổi khí hậu…
Trong lần thứ ba đến Việt Nam, Michelin Guide vừa qua đã vinh danh 181 cơ sở ăn uống gồm 9 nhà hàng đạt một sao Michelin, 63 nhà hàng Bib Gourmand (quán ngon, giá hợp lý) và 109 cơ sở Selected (được Michelin gợi ý)…
Starbucks hiếm khi quảng cáo giảm giá trên các kênh truyền thông xã hội chính thức, vì chuỗi đồ uống này muốn bảo vệ vị thế cao cấp của mình tại các thị trường trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các đối thủ giá rẻ hơn…