Bán tải Toyota Hilux mới giá từ 693 triệu đồng

Đức Thọ
Ngày 5/10, Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe bán tải Hilux
Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Ngày 5/10, Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe bán tải Hilux.

So với thế hệ trước, Hilux có nhiều thay đổi về ngoại thất. Phần đầu xe hầm hố với hốc hút gió nhô cao trên nắp ca-pô. Thiết kế cụm đèn trước liền mạch với lưới tản nhiệt và trải rộng sang hai bên kết hợp với cản trước lớn và dày. Xe trang bị cụm đèn tự động với chế đồ chờ dẫn đường, đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED. Riêng phiên bản cao cấp 3.0G có hệ thống đèn điều chỉnh góc chiếu tự động.

Hilux là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau.

Bất ngờ nhất là sự lột xác ở khoang nội thất. Tương tự các đối thủ đang ăn khách trên thị trường hiện nay như Ford Ranger hay Nissan NP300 Navara, không còn thấy cảm giác đáng kể nào về khoang nội thất của một chiếc bán tải mà thay vào đó là những cảm nhận về một chiếc thể thao đa dụng (SUV).

Không gian trong xe rộng rãi nhờ thiết kế táp-lô mở rộng sang hai bên kết hợp với điểm nhấn là các tấm ốp trang trí mạ bạc kích thước lớn. Vô-lăng 3 chấu kiểu mới có khả năng điều chỉnh 4 hướng tích hợp hệ thống nút điều chỉnh âm thanh và đàm thoải rảnh tay.

Xe trang bị hệ thống điều hoà tự động, hệ thống khởi động thông minh, ghế lái chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch (ở bản 3.0) cùng 2 đồng hồ lớn 2 bên.

Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng với khoảng điều chỉnh được gia tăng. Hàng ghế sau được bố trí riêng cửa gió điều hoà, tựa tay tích hợp giá để cốc, chiều dài đệm ngồi gia tăng và cửa sổ chỉnh điện.

Hilux mới được Toyota đưa về thị trường Việt Nam với 3 phiên bản. Trong đó, phiên bản 3.0G 4x4 AT sử dụng động cơ diesel dung tích 3.0 lít phun nhiên liệu trực tiếp, công suất cực đại 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360 Nm cùng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian gài cầu điện tử; phiên bản 3.0G 4x2 MT cũng sử dụng động cơ dung tích 3.0 lít công suất cực đại 161 mã lực song mô-men xoắn cực đại thấp hơn, ở mức 343 Nm, cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 bánh (1 cầu); phiên bản 2.5E sử dụng động cơ dung tích 2.5 lít, công suất cực đại 142 mã lực, mô-men xoắn cực đại 343 Nm cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Cả 3 phiên bản đều sử dụng nhiên liệu dầu diesel.

Xe trang bị hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC và TSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A - TRC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS).

Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 693 triệu đồng cho bản 2.5E 4x2 MT, bản 3.0G 4x2 MT có mức giá 809 triệu đồng và bản 3.0G 4x4 AT có mức giá 877 triệu đồng. Xe có 4 màu ngoại thất gồm cam, đen, xám và bạc.

Tin mới

#AutoNews Weekly: Vi phạm nồng độ cồn tăng mạnh. Vì đâu đến nỗi?

#AutoNews Weekly: Vi phạm nồng độ cồn tăng mạnh. Vì đâu đến nỗi?

Chương trình AutoNews Weekly hôm nay gồm các nội dung đáng chú ý: Dàn xe điện Vinfast “khấy động” thị trường taxi. Toyota “khai tử” Camry tại quê nhà. Gian dối trong quản lý đào tạo lái xe ở Hòa Bình. Tiêu điểm: Vi phạm nồng độ cồn tăng mạnh. Vì đâu đến nỗi?
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.
Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Kể từ khi thuật ngữ “xe điện” được đề cập, nhiều người đã nghĩ ngay đến viễn cảnh những chiếc taxi chở khách hàng ngày cũng sử dụng năng lượng điện, thậm chí có khả năng tự lái như trong phim viễn tưởng. Điều đó đang dần trở thành hiện thực ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Còn tại Việt Nam, hiện taxi điện đã bước đầu có những bước tiến để bắt kịp xu thế của thế giới. Mặc dù đã có chủ trương nhưng các doanh nghiệp taxi truyền thống vẫn khá thận trọng trước loại hình dịch vụ mới và cũng đầy rủi ro này.