Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG

An Nhi
Những hình ảnh chi tiết về mẫu xe độ C300 AMG vừa được Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2010
C300 AMG phiên bản ngoại thất màu xám có mặt tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh: Việt Hưng.
C300 AMG phiên bản ngoại thất màu xám có mặt tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh: Việt Hưng.
Ngay tại sự kiện Vietnam Motor Show 2010 đang diễn ra tại Hà Nội, hãng xe hạng sang Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt thị trường mẫu xe độ C300 AMG.

Khác với những chiếc xe thuộc dòng S series hay chiếc C63 AMG lừng danh trên được đua DTM châu Âu, lần này, hãng độ xe lừng danh AMG đã thổi “chất” thể thao vào một chiếc sedan C-Class. Và với việc đưa C300 AMG vào Việt Nam, nhiều người tiêu dùng có mức thu nhập vừa phải hơn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe độ thực thụ.

Mercedes C300 AMG được giới thiệu lần này là phiên bản màu xám Palladium.

Về cơ bản, C300 AMG không có nhiều thay đổi so với các phiên bản thường ngoài động cơ, hệ thống truyền động...

Điểm đáng chú ý ở chiếc xe này là bộ mâm AMG 17 inche 6 chấu kéo, hệ thống treo thể thao và vô-lăng Direct Select cảm nhận trực tiếp.

Động cơ của C300 AMG là loại V6 dung tích 3.0 lít, công suất 231 mã lực tại 6.000 vòng/phút. C300 AMG có thể truyền sức mạnh trị giá 300Nm đến 2 bánh sau thông qua hộp số 7 cấp 7G-Tronic. Chế độ vận hành của C300 AMG có 3 mức gồm tiện nghi (E), thể thao (S) và bán tự động (M).

C300 AMG được Mercedes-Benz Việt Nam giới tung ra thị trường với mức giá bán lẻ 1,49 tỷ đồng, tương đương 76.400 USD.

Một số hình ảnh chi tiết về C300 AMG:

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 1

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 2

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 3

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 4

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 5

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 6

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 7

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.