Chevrolet Spark Duo giá 279 triệu đồng

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô Mỹ quyết định làm mới phân khúc xe Van tại thị trường Việt Nam bằng phiên bản mới Spark Duo
Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là mặt trước với lưới tản nhiệt lớn, kích cỡ vành xe nâng từ 13 inch lên 14 inch.
Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là mặt trước với lưới tản nhiệt lớn, kích cỡ vành xe nâng từ 13 inch lên 14 inch.
Thương hiệu ôtô Mỹ quyết định làm mới phân khúc xe Van tại thị trường Việt Nam bằng phiên bản mới Spark Duo.

So với phiên bản trước, có nhiều cải tiến và mạnh mẽ hơn hẳn. Xe sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.2 lít thay cho động cơ dung tích 0.8 lít. Với động cơ mới, Spark Duo theo đó cũng có công suất lớn hơn đáng kể khi đạt 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Dù vậy, Spark Duo vẫn chỉ có một lựa chọn hộp số sàn 5 cấp.

Khung xe vững chãi hơn nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe tạo thành lồng bảo vệ xung quanh người lái và hành khách. Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện và hệ thống chống trộm.

Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là mặt trước với lưới tản nhiệt lớn, kích cỡ vành xe nâng từ 13 inch lên 14 inch. Spark Duo có tải trọng 238 kg cùng không gian để chân thiết kế rộng rãi. Xe trang bị hệ thống giải trí kết nối AUX và chìa khóa điều khiển từ xa hiện đại.

“Tân binh” trong phân khúc xe tải Van của Chevrolet bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 279 triệu đồng, cao hơn phiên bản trước 20 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.