Euro Auto tặng xe BMW 320i cho khách hàng

An Nhi
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam trao tặng xe BMW 320i cho khách hàng trúng thưởng khuyến mãi
Chiếc BMW 320i được Euro Auto trao tặng cho khách hàng - Ảnh: Đức Thọ.
Chiếc BMW 320i được Euro Auto trao tặng cho khách hàng - Ảnh: Đức Thọ.
Sáng nay (27/11), Công ty Euro Auto - nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam - đã tiến hành lễ rút thăm trúng thưởng đợt 2 dành cho các khách hàng mua xe BMW.

Kết quả, giải đặc biệt là một chiếc sedan BMW 320i trị giá hơn 1 tỷ đồng đã thuộc về Công ty Cổ phần Trà Nam Việt Nam tại Tp.HCM.

Ngoài giải đặc biệt, Euro Auto cũng trao các giải nhất, nhì, ba và 10 giải khuyến khích có tổng trị giá 270 triệu đồng cho các khách hàng trúng thưởng khác.

Tại đợt rút thăm đợt 1 diễn ra tại Tp.HCM hồi tháng 9/2009, một khách hàng khác cũng đã nhận được giải đặc biệt là chiếc xe BMW 320i.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm được Euro Auto tổ chức nhằm đón đầu nhu cầu mua xe tăng mạnh do chương trình ưu đãi thuế giá trị gia tăng và lệ phí trước bạ.

Ông Horst J. Herdtle, Tổng giám đốc Euro Auto, cho biết trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi (từ 10/8 đến hết 6/11) đã có 240 khách hàng mua xe BMW, trong đó có nhiều khách hàng là doanh mua với số lượng lớn.

“Việc tăng trở lại thuế giá trị gia tăng và lệ phí trước bạ từ tháng 1/2010 đã dẫn đến nhu cầu về xe hơi tăng mạnh, nhất là trong quý 4. Chính vì vậy, chúng tôi giới thiệu chương trình khuyến mãi để tạo thêm động lực hỗ trợ khách hàng quyết định mua chiếc xe ưng ý cho mình và hưởng những ưu đãi từ thuế cũng như từ BMW Euro Auto”, ông Horst J. Herdtle nói.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.