Ford tăng mạnh điểm hài lòng khách hàng tại Việt Nam

Trang Nhung
Điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của Ford tại Việt Nam tính đến hết tháng 7/2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ
Tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đều đạt chuẩn Quality Care 
toàn cầu và tiêu chuẩn này được hỗ trợ bởi hệ thống đào tạo dịch vụ từ 
tập đoàn với các quy trình đánh giá hàng ngày, đào tạo định kỳ và thi 
kiểm tra lên bậc.
Tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đều đạt chuẩn Quality Care toàn cầu và tiêu chuẩn này được hỗ trợ bởi hệ thống đào tạo dịch vụ từ tập đoàn với các quy trình đánh giá hàng ngày, đào tạo định kỳ và thi kiểm tra lên bậc.
Ông Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, vừa chia sẻ thông tin về việc các bên thứ 3 đánh giá điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của hãng tại thị trường Việt Nam tính đến hết tháng 7/2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo người đứng đầu liên doanh ôtô Mỹ, đây thực sự là một tin mừng sau những nỗ lực liên tục của Ford nhằm ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Và để tiếp tục nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng trong hệ thống phân phối, ngày 2-3/8/2014, Ford Việt Nam đã tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc thường niên lần thứ 7 tại Hà Nội.

Hội thi lần này có 18 đội nhân sự dịch vụ xuất sắc nhất đến từ toàn bộ các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc tham dự, bao gồm  90 cá nhân xuất sắc nhất từ đội ngũ dịch vụ hơn 600 người của Ford.

Tại hội thi năm nay, Ford Việt Nam đã cập nhật các sản phẩm toàn cầu mới nhất như Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L để tiến hành các tình huống thực tiễn, yêu cầu các kỹ thuật viên phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian.

Đại diện hãng xe Mỹ cho biết, việc chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiên (Fix right at first time) là điểm nhấn trong nội dung thi tay nghề dịch vụ 2014. Ngoài ra, các bài thi cho từng đối tượng nhân sự dịch vụ cũng nghiêng về các hoạt động thực tiễn, tình huống cụ thể, đòi hỏi sự phối hợp của các bộ phận dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết. Đây là sân chơi thường niên tạo sự cạnh tranh lành mạnh cũng như học hỏi và đoàn kết của hệ thống dịch vụ Ford, hướng đến sự phát triển bền vững.

Tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đều đạt chuẩn Quality Care toàn cầu và tiêu chuẩn này được hỗ trợ bởi hệ thống đào tạo dịch vụ từ tập đoàn với các quy trình đánh giá hàng ngày, đào tạo định kỳ và thi kiểm tra lên bậc.

Phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc 2014 là các sản phẩm công nghệ phục vụ gia đình có trị giá đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, những đội xuất sắc nhất tại Việt Nam sẽ nằm trong danh sách đề cử cho cuộc thi toàn khu vực Đông Nam Á vào năm sau. Kết quả chung cuộc, giải nhất của phần thi kỹ thuật viên thuộc về thí sinh Lê Ngọc Sang của Sài Gòn Ford, giải nhất phần thi cố vấn dịch vụ thuộc về thí sinh Lê Tấn Lập của Phú Mỹ Ford, giải nhất phần thi giám đốc dịch vụ thuộc về thí sinh Trần Văn Uyên của Thanh Xuân Ford.

“Hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất luôn là ưu tiên số một trong chiến lược phát triển của Ford. Và chất lượng dịch vụ được tạo nên do đội ngũ dịch vụ, trình độ tay nghề và những quy trình toàn cầu là những yếu tố tiên quyết tạo ra điều này,” ông Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Tin mới

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.
Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Trong nửa đầu năm 2025, VinFast là hãng xe chiếm 3 vị trí đầu bảng của những mẫu xe bán chạy nhất. Trong khi đó, Vios của Toyota là mẫu sedan duy nhất nằm trong top xe bán chạy. Ford thì có cú ăn ba với cả ba mẫu xe chủ lực đều nằm trong top.