Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam

Trí Dũng
Sau khi cộng các loại phí và lệ phí bắt buộc, giá lăn bánh của mẫu xe Mazda CX-30 dao động từ 926 triệu đồng đến cao nhất 1,029 tỷ đồng
Mẫu xe Mazda CX-30 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Mẫu xe Mazda CX-30 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mazda CX-30 vừa được tập đoàn Thaco giới thiệu ra thị trường đồng thời với mẫu xe "đàn em" Mazda CX-3.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-30 có hai phiên bản Luxury và Premium với giá bán lẻ lần lượt ở mức 839 triệu đồng và 899 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì lắp ráp trong nước như hầu hết các mẫu xe Mazda khác.

Giá lăn bánh của Mazda CX-30 được tính trên giá bán lẻ đề xuất ban đầu cộng với các loại chi phí bắt buộc khác như lệ phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và phí cấp biển số. Chi lăn bánh các loại ô tô đăng ký lần đầu có sự chênh lệch đáng kể giữa các địa phương do các mức thu phí và lệ phí khác nhau.

Dưới đây là bảng giá lăn bánh chi tiết của từng phiên bản Mazda CX-30 dựa trên mức thu phí và lệ phí bắt buộc tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI HÀ NỘI

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 1.

 

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI TP.HCM

 

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 2.

 

 

 

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI HÀ TĨNH

 

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 3.

 

 

 

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

 

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 4.

 

 

 

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

 

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 5.

 

 

CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Ô TÔ ĐĂNG KÝ LẦN ĐẦU

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 6.

 

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.