GM đưa showroom hiện đại nhất Việt Nam vào hoạt động
Đại lý Chevrolet Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại nhất trong hệ thống phân phối Chevrolet tại Việt Nam hiện nay
Hãng xe Mỹ vừa chính thức đưa đại lý Chevrolet tiêu chuẩn 3S toàn cầu hiện đại nhất Việt Nam vào hoạt động.
Chevrolet Hà Nội đặt trên địa bàn quận Hà Đông có tổng diện tích xây dựng 4.400 m2, trong đó phòng trưng bày có diện tích 500 m2 và khu vực dịch vụ 2.000 m2. Đại lý có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhất trong hệ thống phân phối Chevrolet tại Việt Nam hiện nay.
Có tổng số vốn đầu tư xấp xỉ 2 triệu USD, Chevrolet Hà Nội đạt tiêu chuẩn 3S của tập đoàn GM bao gồm các hạng mục bán hàng, dịch vụ và cung cấp phụ tùng chính hiệu.
Như vậy, tính đến thời điểm này, GM đã có 16 đại lý Chevrolet tiêu chuẩn trên toàn quốc.
GM là một trong những nhà sản xuất ôtô lớn có mặt tại Việt Nam từ rất sớm. Giai đoạn đầu những năm 2000, với việc sử dụng thương hiệu Daewoo (Hàn Quốc), hãng xe này từng có quãng thời gian làm mưa làm gió trên thị trường, đặc biệt là doanh số từ mẫu xe nhỏ Matiz và mẫu sedan Lacetti.
Đến ngày 12/9/2011, GM chính thức loại bỏ thương hiệu Daewoo để sử dụng một thương hiệu đồng nhất là Chevrolet. Kể từ đó đến nay, GM đã không ngừng hồi sinh, dần lấy lại vị thế của một “ông lớn” tại thị trường ôtô Việt Nam.
Tính trong 11 tháng năm 2014, GM đã bán ra thị trường tổng cộng 4.531 xe, tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 3,9% thị phần.
Chevrolet Hà Nội đặt trên địa bàn quận Hà Đông có tổng diện tích xây dựng 4.400 m2, trong đó phòng trưng bày có diện tích 500 m2 và khu vực dịch vụ 2.000 m2. Đại lý có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhất trong hệ thống phân phối Chevrolet tại Việt Nam hiện nay.
Có tổng số vốn đầu tư xấp xỉ 2 triệu USD, Chevrolet Hà Nội đạt tiêu chuẩn 3S của tập đoàn GM bao gồm các hạng mục bán hàng, dịch vụ và cung cấp phụ tùng chính hiệu.
Như vậy, tính đến thời điểm này, GM đã có 16 đại lý Chevrolet tiêu chuẩn trên toàn quốc.
GM là một trong những nhà sản xuất ôtô lớn có mặt tại Việt Nam từ rất sớm. Giai đoạn đầu những năm 2000, với việc sử dụng thương hiệu Daewoo (Hàn Quốc), hãng xe này từng có quãng thời gian làm mưa làm gió trên thị trường, đặc biệt là doanh số từ mẫu xe nhỏ Matiz và mẫu sedan Lacetti.
Đến ngày 12/9/2011, GM chính thức loại bỏ thương hiệu Daewoo để sử dụng một thương hiệu đồng nhất là Chevrolet. Kể từ đó đến nay, GM đã không ngừng hồi sinh, dần lấy lại vị thế của một “ông lớn” tại thị trường ôtô Việt Nam.
Tính trong 11 tháng năm 2014, GM đã bán ra thị trường tổng cộng 4.531 xe, tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 3,9% thị phần.