Hơn 90 xe sang bán ra ngay tại VIMS 2015

Đức Thọ
Tính đến trưa ngày 12/10 đã có 90 chiếc xe được nguời tiêu dùng ký hợp đồng mua ngay tại triển lãm VIMS 2015
Chiếc xe thể thao đa dụng 5 chỗ ngồi hạng sang BMW X6 trị giá hơn 3,6 tỷ đồng được khách hàng đặt mua ngay trong ngày đầu diễn ra triển lãm.<br>
Chiếc xe thể thao đa dụng 5 chỗ ngồi hạng sang BMW X6 trị giá hơn 3,6 tỷ đồng được khách hàng đặt mua ngay trong ngày đầu diễn ra triển lãm.<br>
Theo thống kê từ ban tổ chức triển lãm VIMS 2015, tính đến trưa ngày 12/10 đã có 90 chiếc xe được nguời tiêu dùng ký hợp đồng mua.

VIMS 2015 đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) là kỳ triển lãm chuyên về ôtô nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam. Đáng chú ý, hầu hết các thương hiệu tham gia triển lãm lần này đều là các thương hiệu hạng sang đến từ châu Âu.

Đại diện một số hãng xe nhập khẩu cho biết, mặc dù bán xe không phải là mục tiêu được doanh nghiệp đặt ra tại mỗi kỳ triển lãm. Tuy nhiên, việc lượng xe được bán ngay tại triển lãm đạt đến 90 chiếc chỉ sau hơn 2 ngày mở cửa đã cho thấy những tín hiệu rất tích cực từ thị trường.

Cũng theo ban tổ chức, đến thời điểm này, triển lãm VIMS 2015 cũng đã thu hút hơn 30.000 lượt khách thăm quan.

VIMS 2015 đang diễn ra tại Hà Nội có 9 thương hiệu ôtô nhập khẩu chính hãng tham gia với hơn 50 mẫu xe được trưng bày. Bên cạnh đó, đây cũng là kỳ triển lãm thu hút khá nhiều thương hiệu thuộc ngành khác như 2 thương hiệu môtô phân khối lớn BMW Motorrad và Ducatti, nhãn hiệu smartphone Samsung Galaxy Note 5...

Dự kiến tổng lượng khách thăm quan sau khi triển lãm kết thúc đạt khoảng hơn 50.000 lượt.

Cuối tháng 10/2015, thị trường ôtô Việt Nam cũng sẽ có thêm một kỳ triển lãm lớn nữa là Vietnam Motor Show 2015. Đây là kỳ triển lãm do Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam tổ chức. Vietnam Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11 tại Tp.HCM.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.