Khai mạc triển lãm AutoExpo

Đ. Thọ
Triển lãm tập trung vào 2 nội dung chính là trưng bày các loại phương tiện giao thông và các sản phẩm phụ trợ
AutoExpo khá thành công về quy mô và sự đa dạng của các sản phẩm trưng bày đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước - Ảnh: Đức Thọ
AutoExpo khá thành công về quy mô và sự đa dạng của các sản phẩm trưng bày đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước - Ảnh: Đức Thọ
Sáng 21/8, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 3 về Phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ AutoExpo 2007 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết, triển lãm sẽ tập trung vào 2 nội dung chính là trưng bày các loại phương tiện giao thông như xe du lịch, xe buýt, xe tải, xe chuyên dụng, môtô, xe máy, xe đạp; triển lãm các sản phẩm và công nghệ trong ngành công nghiệp phụ trợ như cơ khí, gia công, linh kiện và phụ tùng ôtô – xe máy…

Theo đánh giá ban đầu, AutoExpo khá thành công về quy mô và sự đa dạng của các sản phẩm trưng bày đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đồng thời, nhiều khách tham qua cũng bày tỏ sự quan tâm đến cuộc hội thảo trong khuôn khổ sự kiện. Qua đó hàng loạt các vấn đề liên quan đến ngành công nghiệp ôtô – xe máy và công nghiệp phụ trợ Việt Nam sẽ được bàn thảo nhằm tìm ra được những đánh giá và giải pháp đúng đắn nhất.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.