“Lai” xe ga, Honda Future mới giá hơn 30 triệu đồng

Đức Thọ
Mẫu xe số của Honda thay đổi hoàn toàn về hình thức cùng những nâng cấp động cơ và công nghệ
Thiết kế của Future FI mới có nhiều nét giống với mẫu xe tay ga SH.
Thiết kế của Future FI mới có nhiều nét giống với mẫu xe tay ga SH.

Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường thế hệ mới của mẫu xe số Future FI 125 với những thay đổi mạnh mẽ cả về ngoại quan lẫn tính năng sử dụng.

Ở thế hệ này, Future FI 125cc mang một diện mạo hoàn toàn mới so với thế hệ trước. Hầu hết các chi tiết đều được tinh chỉnh. Điểm nhấn là những đường cong dọc thân xe cùng thiết kế liền khối mang lại tổng thể lịch lãm và khoáng đạt, qua đó ít nhiều gợi đến kiểu dáng của một mẫu xe tay ga.

Lần đầu tiên Future FI 125cc được trang bị hệ thống đèn pha LED. Hệ thống đèn này mang lại cường độ ánh sáng mạnh, tiết kiệm ắc-quy hơn, an toàn khi đi vào ban đêm và tuổi thọ của bóng cũng dài hơn so với bóng đèn halogen truyền thống.

Thiết kế của mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ thiết kế bảng điều khiển ô tô với những thông số được sắp xếp khoa học, trải rộng theo hình vòm, vừa mang lại vẻ cao cấp vừa giúp người lái dễ dàng quan sát trong khi điều khiển xe.

Động cơ trên Future FI 125cc vẫn có dung tích xi-lanh 125cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI). Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã tiến hành một số nâng cấp để Future FI 125cc có hiệu suất vận hành tốt hơn. Trong đó, xe trang bị hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-meta đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Honda tiếp tục chú trọng phát triển tiện ích cho Future FI 125cc mới khi tích hợp ổ khóa thiết kế hiện đại đa năng "4 trong 1" dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ hiệu quả. Ổ khóa bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên. Hộc đựng đồ cũng được điều chỉnh để tối ưu hóa khả năng chứa đồ và thân thiện hơn với người sử dụng.

Future FI 125cc mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 9/5/2018 thông qua hệ thống đại lý ủy nhiệm. Phiên bản cao cấp trang bị phanh đĩa và vành đúc có mức giá bán lẻ đề xuất 31,19 triệu đồng trong khi phiên bản sử dụng phanh đĩa và vành nan hoa có giá 30,19 triệu đồng. Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.