Mercedes-Benz Việt Nam tìm đối tác phân phối

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo tuyển chọn thêm đối tác để đầu tư xây dựng thêm một đại lý tiêu chuẩn tại Hà Nội
Để trở thành đại lý ủy quyền chính thức, đối tác phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz cả trong lĩnh vực phân phối xe, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng.
Để trở thành đại lý ủy quyền chính thức, đối tác phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz cả trong lĩnh vực phân phối xe, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng.
Liên doanh ôtô Mercedes-Benz vừa thông báo tuyển chọn thêm đối tác để đầu tư xây dựng thêm một đại lý tiêu chuẩn tại một trong các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Đây sẽ là đại lý ủy quyền chính thức mới của Mercedes-Benz có chức năng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối xe, cung cấp dịch vụ hậu mãi và phụ tùng. Autohaus mới này được xem là một phần trong toàn dự án mở rộng hệ thống đại lý của Mercedes-Benz trong giai đoạn 2010-2012 tại Việt Nam với tổng số vốn đầu tư lên đến 10 triệu USD.

Với dự án này, Mercedes-Benz khẳng định vị thế thương hiệu ôtô sang trọng với doanh số tăng trưởng ấn tượng trong hơn 15 năm qua và có hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, để trở thành đại lý ủy quyền chính thức, đối tác phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz cả trong lĩnh vực phân phối xe, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng. Đối tác phải lập và trình bày các kế hoạch chi tiết cho việc thể hiện hình ảnh thương hiệu theo đúng tiêu chuẩn Mercedes-Benz Presence System II (MPS II), bộ máy hoạt động của các chức năng phải được tiêu chuẩn hóa, mọi chi tiết phải được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu và phải được phê duyệt, kiểm soát nghiêm ngặt từ phía Mercedes-Benz Việt Nam và cả tập đoàn.

Tin mới

Elon Musk đặt cược tương lai của Tesla vào taxi robot bất chấp lời khuyên của ban lãnh đạo

Elon Musk đặt cược tương lai của Tesla vào taxi robot bất chấp lời khuyên của ban lãnh đạo

Tờ The Information vừa đưa tin CEO của Tesla, Elon Musk, không cảm thấy việc ra mắt một mẫu EV nhỏ gọn "xứng đáng" với sự bước đột phá công nghệ đơn thuần và đã chọn dự án xe tự hành Cybercab là mục tiêu trong tương lai, mặc dù một báo cáo nội bộ đã cảnh báo doanh số bán hàng của mẫu xe này có thể thấp đến mức có thể “không bao giờ kiếm được tiền”.
“Elon Musk Trung Quốc”: Công nghệ ô tô Trung Quốc đang vượt xa phương Tây

“Elon Musk Trung Quốc”: Công nghệ ô tô Trung Quốc đang vượt xa phương Tây

Nhà đồng sáng lập Xpeng, He Xiaopeng, còn được biết đến với biệt danh “Elon Musk Trung Quốc” cho biết số lượng xe điện mới được trang bị các tính năng hỗ trợ lái xe “rảnh tay” tự động hóa cao được bán ở Trung Quốc đã tăng vọt chỉ trong một thập kỷ qua và hiện đang vượt xa các đối thủ ở phương Tây.
#Auto Hashtag: Tăng thuế gấp 2 lần, cơ hội nào cho xe bán tải tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Tăng thuế gấp 2 lần, cơ hội nào cho xe bán tải tại Việt Nam?

Không biến động mạnh theo xu hướng và thói quen của người tiêu dùng, xe bán tải gần như là một ngoại lệ của thị trường ô tô Việt, với lượng khách hàng rất ổn định, lực cầu khá lớn và dòng tiền đều đặn chảy về túi của các nhà sản xuất ô tô. Thế nhưng, sự ổn định này đang bị thử thách kể từ khi ban soạn thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) nhận thấy những điểm bất hợp lý về thuế đang áp dụng đối với dòng xe này. Một đề xuất mới được đưa ra, đó là tăng gần gấp đôi mức thuế TTĐB đối với xe bán tải để đảm bảo công bằng về chính sách thuế.