Pajero Sport Premium có mặt tại Việt Nam

Đức Thọ
Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Mitsubishi Pajero Sport Premium tại thị trường Việt Nam sẽ có 3 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ xăng và diesel
Pajero Sport Premium là mẫu xe thứ 2 của Mitsubishi tại thị trường Việt 
Nam được khoác lên mình “tấm áo” mới là ngôn ngữ thiết kế Dynamic 
Shield.
Pajero Sport Premium là mẫu xe thứ 2 của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam được khoác lên mình “tấm áo” mới là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.
Hãng xe Nhật Bản đưa về thị trường Việt Nam mẫu SUV 7 chỗ ngồi Pajero Sport Premium.

Tiếp theo “đàn em” Outlander ra mắt thị trường hồi tháng 8/2016, Pajero Sport Premium là mẫu xe thứ 2 của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam được khoác lên mình “tấm áo” mới là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Nhờ ngôn ngữ thiết kế mới, Pajero Sport Premium có ngoại thất gần như hoàn toàn lột xác so với các thế hệ Pajero Sport trước đây. Thân xe cứng cáp, góc cạnh và khỏe khoắn, khác hẳn kiểu thiết kế bo tròn và có phần hoài cổ của thế hệ trước.

Pajero Sport Premium vừa được Mitsubishi trình làng tại triển lãm Vietnam Motor Show (VMS 2016) tại Hà Nội có 2 tùy chọn động cơ xăng MIVEC V6 dung tích 3.0 lít và động cơ diesel tăng áp MIVEC VGT dung tích 2.4 lít.

Trong đó, phiên bản động cơ xăng 3.0 lít có công suất cực đại 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm. Phiên bản động cơ diesel tăng áp 2.4 lít có công suất cực đại 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động thông minh INVECS 8 cấp cùng tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh.

Các trang bị an toàn đáng chú ý trên mẫu SUV 7 chỗ ngồi này gồm hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (USM), cảm biến va chạm trước sau, hệ thống 4 camera quanh xe, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và 7 túi khí…

Dự kiến Pajero Sport Premium sẽ được Mitsubishi phân phối ra thị trường với mức giá bán lẻ dao động từ 1,4 tỷ đồng đến 1,55 tỷ đồng tùy từng phiên bản. Đối thủ của Mitsubishi Pajero Sport Premium sẽ là Toyota Fortuner và Mazda CX-9 thế hệ mới sắp ra mắt.

Một số hình ảnh Pajero Sport Premium tại triển lãm VMS 2016:

Pajero Sport Premium có mặt tại Việt Nam 1
Ngoại thất lột xác hoàn toàn so với trước.

Pajero Sport Premium có mặt tại Việt Nam 2
Các nét thiết kế cứng cáp và hiện đại.

Pajero Sport Premium có mặt tại Việt Nam 3
Khoang nội thất trau chuốt, tỉ mỉ và sang trọng hơn.

Pajero Sport Premium có mặt tại Việt Nam 4
Pajero Sport Premium sở hữu hộp số tự động hiện đại nhất phân khúc.

Pajero Sport Premium có mặt tại Việt Nam 5
Pajero Sport Premium được kỳ vọng sẽ là một đối thủ xứng tầm trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Tin mới

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.